Giải trí

Bị bạn thân Trấn Thành chửi là 'đồ đàn bà', bắt xin lỗi GĐ Chí Tài, Dũng Taylor đăng clip vạch trần

Bị bạn thân Trấn Thành chửi là 'đồ đàn bà', bắt xin lỗi GĐ Chí Tài, Dũng Taylor đăng clip vạch trần

Trong vài ngày gần đây, cuộc khẩu chiến trên mạng giữa Hoa hậu Thu Hoài và Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đang nhận được sự chú ý của dư luận. Câu chuyện bắt đầu khi hoa hậu Thu Hoài chỉ trích việc Dũng Taylor đăng ảnh chụp cận mặt nam ca sĩ Vân Quang Long nằm trong quan tài với những lời lẽ gay gắt và miệt thị. Thậm chí sau đó Thu Hoài còn mỉa mai  Dũng Taylor là ‘đồ đàn bà’ khi anh đáp trả và cho rằng cô là một ‘hoa hậu ao làng’ có lối hành xử kém.

Câu chuyện còn chưa dừng lại khi Thu Hoài tiếp tục lên tiếng, yêu cầu chồng Thu Phương xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài về những hành động trong thời gian vừa qua.

Vào tối 6/1 (theo giờ Việt Nam) Dũng Taylor đã bất ngờ đăng tải clip dài hơn 2 tiếng để phân tích và phản bác lại những chỉ trích của Thu Hoài.

Theo đó,  Dũng Taylor khẳng định công việc truyền thông của mình hiện tại là hợp pháp ở Mỹ, anh cũng phân tích văn hóa Mỹ trong công tác truyền thông để khán giả Việt Nam có thể hiểu được.

Về những ồn ào với hoa hậu Thu Hoài, Dũng Taylor khẳng định: “Đối với những người có tiếng tăm, có một chút địa vị trong xã hội thì phải cẩn thận lời ăn tiếng nói nhất là khi mình phán xét, kết án người khác mình cần phải có đầy đủ thông tin bằng chứng.”

Trong suốt 2 tiếng đồng hồ,  Dũng Taylor đã phân tích và phản bác lại từng câu trong trạng thái mới nhất của hoa hậu Thu Hoài. Anh khẳng định cách gọi “Dũng Đen” của Thu Hoài là một cách phân biệt chủng tộc. Anh cũng cho biết anh đã chụp lại những câu nói với từ ngữ miệt thị của Thu Hoài phòng trường hợp cần đối chứng và cung cấp bằng chứng cho cơ quan chức năng.

Anh cũng sẵn sàng đáp trả việc Thu Hoài khẳng định nhiều nghệ sĩ có cùng cảm xúc với cô:

“Cô bị ảo tưởng bởi những tin nhắn thể hiện sự hả dạ, nếu cô muốn biết người ta nghĩ gì cô hãy mở phần bình luận lên đi thì cô sẽ thấy chứ cô đừng có chơi trong nhóm vòng tròn của cô. Hiện giờ cô đem lại được lợi nhuận cho họ thì họ sẽ cổ vũ cô nhưng khi cô không còn có ích thì sẽ biết. Cho nên đúng là văn hóa ao làng, có tiền để tậu vương miện ở xứ này nhưng lại không có tiền mua văn hóa.”

Liên quan đến sự việc đón linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài, Dũng Taylor còn khẳng định mình chỉ nhận là bạn thân chứ không là người thân của cố nghệ sĩ. Thậm chí anh còn đưa ảnh ra để chứng minh mối quan hệ và giải thích lý do tại sao anh phải ra phi trường để đón cố nghệ sĩ. Anh cũng chia sẻ về mối quan hệ thân thiết suốt 26 năm của anh và cố nghệ sĩ - sự gắn bó mà anh cho là Thu Hoài không bao giờ biết được. 

Clip phản bác của Dũng Taylor ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng những lý lẽ của anh vô cùng sắc bén, và hơn hẳn giọng điệu của Thu Hoài:

"Hoa hậu mà không có văn hoá. Kêu tên người ta là được rồi sao lại gọi là Dũng đen. Cách anh Dũng trả lời cô hoa hậu thật hay và thâm thuý."

"Em ủng hộ Anh. Làm gì không có cảm thấy hổ thẹn với cái Tâm mình là được. Để lại cho đời tiếng Thơm ai nhiều hơn ai  lúc không còn tồn tại trên cõi đời này nữa nó mới hay."

"Thật sự tôi không biết những chuyện lùm xùm về anh và đám ma anh Chí Tài, nhưng hôm nay biết được qua buổi nói chuyện của anh. Nếu tôi là gia đình anh Chí Tài thì tôi sẽ thành thật cảm ơn anh và rất trân trọng tình cảm mà anh giành cho anh ấy.  Đã không quản ngại thời gian để tới đón linh cửu của anh ấy từ Việt Nam về Mỹ. Nếu không có lòng thì không dễ gì làm được điều đó. Miệng đời khó đoán,  không nói có,  có nói không là chuyện thường tình của thế gian."

Thu Hoài sinh năm 1976 đã đạt giải Hoa hậu Phu Nhân tại Mỹ vào năm 2012. Cô được biết đến là một doanh nhân và có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với nhiều sao Việt như: Trấn Thành, Hoài Linh, Dương Triệu Vũ... Ngoài ra, cô còn là một trong những người đẹp thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội khi liên tục gây chú ý bởi những phát ngôn dạo gây tranh cãi.


 

Bị bạn thân Trấn Thành chửi là 'đồ đàn bà', Dũng Taylor tức giận đăng đàn vạch trần bí mật gây sốc

(Techz.vn) Sau khi liên tục bị bạn thân Trấn Thành 'đá xoáy', Dũng Taylor đã đăng đàn dằn mặt, không ngại tiết lộ bí mật của 'nàng hậu'.