Đời sống

Bí ẩn về cô gái 40 tuổi nhưng sống trong hình hài 1 đứa trẻ sơ sinh, khoa học chưa thể giải thích

Bí ẩn về cô gái 40 tuổi nhưng sống trong hình hài 1 đứa trẻ sơ sinh, khoa học chưa thể giải thích

Maria Audete do Nascimento (sinh năm 1981) người Brazil, hiện đã hơn 40 tuổi song cô vẫn sống trong hình hài của 1 đứa trẻ sơ sinh. Được biết, Maria bị mắc một căn bệnh lạ khi sinh, tuy nhiên gia đình quá nghèo nên không đủ điều kiện để chữa trị. Hiện cô đang sống cùng cha và người mẹ kế sau khi mẹ ruột của cô đã qua đời từ nhiều năm trước.

kid-never-grown-1-3aaa6-1689067282.jpg
 

Dù ở độ tuổi 40 nhưng Maria không thể nói chuyện cũng như không thể làm bất cứ điều gì. Cô sống trong hình hài 1 đứa trẻ và nhận sự chăm sóc của người thân suốt nhiều năm qua.

Mẹ kế của cô, Dora, đã chăm sóc cô từ ngày đầu tiên bà kết hôn, và tin rằng đó là niềm đam mê của cuộc đời bà, và xem việc giữ và chăm sóc Maria như một món quà của Chúa.

capture-1689067284.JPG
 

Căn bệnh mà Maria mắc phải là 1 trong những căn bệnh hiếm mà giới khoa học đến nay vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Theo các bác sĩ của trường Đại học Y khoa Ceara, căn bệnh mà Maria mắc phải có thể liên quan đến sự thiếu hụt nghiêm trọng của các hóc-môn tuyến giáp. Kết quả của việc này khiến cơ thể cô không thể phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Các bác sĩ cho biết nếu căn bệnh được phát hiện sớm, Maria đã có thể chữa trị và phát triển như một đứa trẻ bình thường.

Trường Đại Học Y khoa Ceara đã đồng ý chữa trị miễn phí cho Maria, để cho phép cô có thể độc lập hơn chút ít, như có thể đi bộ, ăn uống hay nói chuyện với một vài từ.

 

Bật mí về ‘buồng hạnh phúc’ của các tù nhân: 24h thăng hoa, lực hút mãnh liệt với các phạm nhân

Dù đi tù bị hạn chế quyền công dân nhưng phạm nhân vẫn có cơ hội nhận ‘ân huệ’, được vào ‘Buồng hạnh phúc’ nếu đạt đủ những điều kiện sau.