Giải trí

Bên trong biệt phủ 1600 tỷ nhà nữ ca sĩ lì xì cho Quang Lê 8888 đô la: Choáng khi có cả chuồng hổ

Bên trong biệt phủ 1600 tỷ nhà nữ ca sĩ lì xì cho Quang Lê 8888 đô la: Choáng khi có cả chuồng hổ

Mới đây, Anh Huy (em họ đồng thời là quản lý cũ của Phi Nhung) đăng tải đoạn clip đến thăm nhà ca sĩ Bích Tuyền nhân dịp năm mới.

Được biết trước đó, Anh Huy nhận được lời mời đến dự buổi tiệc chào xuân tại nhà Bích Tuyền. Buổi tiệc có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ Việt ở Cali, Mỹ. Anh Huy tới tham dự bữa tiệc, đồng thời chia sẻ những thước phim tại căn biệt thự tới với khán giả.

Theo một nguồn tin thân cận, căn biệt thự có giá trị lên tới 1600 tỉ đồng và vừa được vợ chồng Bích Thủy mua lại từ một tỷ phú người Mỹ. Tọa lạc tại một khu dành riêng cho giới người giàu, vì vậy hàng xóm của cặp vợ chồng người Việt đều là những tỷ phú và người giàu có.

Diện tích căn biệt thự khoảng hơn 1000m2, được bảo vệ rất nghiêm ngặt, ô tô hạng sang đứng dài trước nhà. Vì diện tích quá rộng nên Bích Tuyền phải thuê rất nhiều gia nhân.

Được thiết kế theo lối kiến trúc Ý cổ điển, căn biệt thự tạo cảm giác ấm cúng ngay khi bước vào.

Ngay khi đi qua cổng chào biệt thự, người hâm mộ vô cùng choáng ngợp trước đài phun nước và vườn hoa rộng lớn như một công viên mini trong khu biệt thự. Rất nhiều người dọn vệ sinh đang cắt tỉa cây cối trong khu vườn.

Biệt thự với tone màu trắng tạo cảm giác hiện đại, sang trọng. Gây ấn tượng nhất trong phòng khách chính là bàn tiệc và trùm đèn to bằng pha lê tạo cảm giác như những căn biệt thự xưa của giới quý tộc. Xung quanh là nhiều phòng nhỏ khác đặt nhiều bàn ghế sofa để thư giãn. Nhiều dụng cụ âm nhạc cũng được bày trí tạo không gian âm nhạc vô cùng lãng mạn. Phía sau căn biệt thự không khác gì resort cao cấp với bể bơi lớn và ghế nghỉ dưỡng.

Bích Tuyền còn cực kì chịu chi khi đầu tư một không gian giải trí riêng gồm phòng chiếu phim, phòng game, quầy bar, phòng đọc sách, nhà hàng, lò nướng bánh pizza truyền thống… Đặc biệt, căn phòng nào cũng rất rộng khiến Anh Huy quay mệt nghỉ.

Đoạn clip dài hơn 30 phút nhưng vẫn không thể khám phá được hết cơ ngơi 1000 tỷ đô của vợ chồng Bích Tuyền khiến ai xem cũng phải choáng váng.

Mới đây, cư dân mạng còn xôn xao trước việc chồng Bích Tuyền lì xì cả trăm ngàn đô cho khách, trong đó Quang Lê nhận được 8888 đô khiến ai cũng phải trầm trồ trước độ hào phóng và chịu chơi của cặp vợ chồng.

Vốn không phải tên tuổi quá nổi tiếng trong làng nhạc Việt, vậy nên khi dinh thự nghìn tỷ của Bích Tuyền được tiết lộ, không ít fan hâm mộ không tin nữ ca sĩ lại giàu có đến vậy.

 

Trương Ngọc Ánh mạnh dạn khoe clip mặc áo xuyên thấu, lộ vóc dáng thật ở tuổi 45

(Techz.vn) Ở tuổi U40, Trương Ngọc Ánh vẫn khiến cho người hâm mộ xuýt xoa bởi nhan sắc không tuổi, cùng vóc dáng nuột nà, thon gọn đến khó tin.