Giải trí

Bầu show từng khiến Chí Tài tức giận bỏ về đau xót trước hung tin, CĐM thi nhau thả phẫn nộ

Bầu show từng khiến Chí Tài tức giận bỏ về đau xót trước hung tin, CĐM thi nhau thả phẫn nộ

Vào chiều ngày 12/9, dư luận bàng hoàng khi nghe tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ, sau khi khi chạy bộ thể dục ở khu chung cư. Tin dữ này đã khiến cả giới nghệ sĩ lẫn khán giả và sốc nặng.

Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Anh là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Thời gian qua, Chí Tài bị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Mặc dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa sau khi đột quỵ, nhưng anh đã không thể qua khỏi.

Không chỉ cư dân mạng mà ngay cả những nghệ sĩ thân thiết đều sốc nặng trước hung tin này, nhiều danh hài đã thể hiện sự đau xót trước sự ra đi của đàn anh trong nghề.

Nhiều nghệ sĩ thân thiết như Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang... đã có mặt ở nhà tang lễ với hy vọng có thể nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài trước khi thi thể của ông được đưa về Mỹ làm tang lễ . Bên cạnh đó nhiều anh em nghệ sĩ khác cũng đã vô cùng bàng hoàng, liên tục đăng tải những dòng trạng thái tiếc thương, cầu nguyện cho cố nghệ sĩ.

Đáng nói, Lư Hoàng Gia Bảo - ông bầu show mới vướng lùm xùm với Chí Tài cách đây không lâu cũng đã đăng tải dòng trạng thái tiếc thương cho sự ra đi của nam danh hài.

Cụ thể, Lư Hoàng Gia Bảo đã đăng tải lên trang dòng trạng thái: “Sự thật quá đau lòng! Tiễn Chú!”. Tuy nhiên có lẽ như, vụ việc hành xử thiếu tôn trọng khiến Chí Tài bỏ về giữa chừng của Gia Bảo vẫn còn khiến khán giả ác cảm. Dòng trạng thái của anh vẫn bị nhiều người thả phẫn nộ, thậm chị anh còn phải giới hạn bình luận cho bài viết này.

Trước đó, chỉ mới giữa tháng 11 vừa qua, cố danh hài Chí Tài đã phải bỏ về giữa một show diễn từ thiện vì thái độ của ông bầu vì dù nam danh hài đến sớm đáng lẽ phải diễn lúc 21h 20 nhưng đến tận rạng sáng hôm sau vẫn chưa được diễn. Lý do là vì bầu show không ngó ngàng đến Chí Tài và cho các ca sĩ trẻ sau lên trình diễn khác. Sau đó, bầu show này được xác nhận là Lư Hoàng Gia Bảo.

Ngay sau khi Chí Tài bày tỏ sự bức xúc về sự việc trên, Gia Bảo đã lên tiếng xin lỗi và giải thích do chương trình quá đông nghệ sĩ nhưng ekip ít người nên có sự sơ suất trong cách tổ chức và khẳng định: "Mỗi 1 khách mời tham gia ekip đều trân trọng, các bạn trẻ Gia Bảo còn ôm, bắt tay cám ơn từng người, người lớn Bảo còn đích thân tiễn ra xe mà, thì đâu có lý do gì danh hài Chí Tài là vị khách mời chính Bảo mời đến mà không tôn trọng được? Chú vẫn đang là 1 ngôi sao danh hài lớn mà, B đâu có điên mà không quý trọng chú mà đẩy mấy bạn trẻ lên giành hát của chú?".

Cố nghệ sĩ Chí Tài vốn dĩ là một nam danh hài gạo cội, nổi tiếng có được sự yêu thích của đông đảo khán giả không chỉ vì tài năng nghệ thuật mà còn bởi tích cách chan hòa, dễ mến và tốt bụng với anh em đồng nghiệp cũng như khán giả. Ngay cả nam MC Trấn Thành cũng dành những lời trân trọng nhất để nói về Chí Tài:"Anh là 1 trong những người anh em YÊU QUÝ và KÍNH TRỌNG nhất trong nghề này. Anh là 1 người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu.Trong bao nhiêu lần liveshow của em, có biết bao khó khăn xảy ra mà em phải đương đầu, chỉ có anh là người cuối cùng ở bên em để chia sẻ!!! Em coi anh như người nhà em vậy đó! "

 

Hot girl 'siêu vòng 1' Linh Miu bị ném đá, sỉ nhục vì phát ngôn 'chúc mừng' với tin Chí Tài qua đời

(Techz.vn) Trong khi giới nghệ sĩ và khán giả Việt Nam đang vô cùng tiếc thương trước sự ra đi của Chí Tài thì hotgirl Linh Miu lại có phát ngôn khiến ai cũng ngán ngẩm khi nói về sự qua đời đột ngột của nam danh hài.