Giải trí

Bắt trọn khoảnh khắc Lệ Quyên diện bikini bó sát để lộ lưng trần nõn nà, body chữ S cực gợi cảm

Bắt trọn khoảnh khắc Lệ Quyên diện bikini bó sát để lộ lưng trần nõn nà, body chữ S cực gợi cảm

Mới đây, Lệ Quyên gây xôn xao khi đăng ảnh diện bikini lên story Facebook cá nhân kèm caption: "Lần đầu bơi buổi tối với Bo".

"Nữ hoàng phòng trà" hạnh phúc khoe lần đầu tiên cùng con trai đi bơi vào buổi tối nhưng điều được dân tình "quan tâm" nhất lại là body cực phẩm của cô. Lệ Quyên diện bikini bó sát phô bày đường cong nóng bỏng, thiết kế cắt xẻ sâu phía sau giúp nữ ca sĩ khoe được phần lưng trần trắng nõn nà. Khó mà tin ở độ tuổi U40, "nữ hoàng phòng trà" vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung, gợi cảm không thua kém bất kì đàn em kém tuổi nào.

Kể từ khi công khai hẹn hò với nam diễn viên điển trai kém tuổi Lâm Bảo Châu, khán giả thấy rõ được sự thay đổi của Lệ Quyên. Giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa không chỉ chăm chỉ tương tác với netizens trên mạng xã hội mà còn thường xuyên đăng ảnh gợi cảm. Cô không ngại diện những bộ đồ ngắn, bó sát hay có đường cắt táo bạo. Người đẹp U40 tự tin khoe ra thân hình nuột nà, thon gọn nhờ tập gym mỗi ngày và ăn uống, sinh hoạt khoa học. 

Lệ Quyên sinh năm 1981, được khán giả yêu mến đặt cho danh xưng là "nữ hoàng phòng trà". Cô từng có 10 năm chung sống cùng chồng đại gia Đức Huy, có chung con trai nhưng cuối năm 2020, cả hai chính thức ly hôn trong hòa bình. Sau nhiều lần lộ hint hẹn hò cùng nam diễn viên trẻ Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ và tình trẻ chính thức công khai hẹn hò, nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Lâm Bảo Châu không có sự nghiệp nổi bật dù sở hữu ngoại hình điển trai chuẩn "soái ca". Tuy nhiên, tên tuổi của anh tràn lan khắp mặt báo sau khi trở thành người yêu của Lệ Quyên. Cả hai thường xuyên xuất hiện cạnh nhau, trao cho nhau những cử chỉ tình tứ. Có thể thấy, từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên trẻ hơn, hạnh phúc hơn. Nữ ca sĩ từng bộc bach về chuyện tình cảm với tình trẻ: "Quyên cảm thấy, mình may mắn trong chuyện tình cảm riêng tư của mình với một người và đương nhiên luôn chỉ có một người thôi. Điều quan trọng nhất là mọi người luôn dành cho Quyên sự yêu thương và ai cũng bảo nhìn thấy thì vui lây. Quyên không nói ai cụ thể cả nhưng chắc mọi người cũng tự hiểu vui lây với Quyên vì điều gì".

 

Sao Việt đăng gì 8/11: Ngọc Sơn báo tin vui tuổi 51; Vy Oanh hé lộ cái kết của bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) Cập nhật tin tức sao Việt nóng nhất trên MXH hôm nay 8/11: 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn báo tin vui hậu drama cùng bầu Thụy giúp đỡ Hồ Văn Cường; Vy Oanh tự tin khẳng định bà Hằng sắp nhận cái kết ‘đắng’ về mặt pháp lý khiến dân tình ngỡ ngàng;...