Giải trí

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên lộ mặt mộc lúc nửa đêm, nhan sắc thực sau khi rũ bỏ lớp trang điểm gây choáng

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên lộ mặt mộc lúc nửa đêm, nhan sắc thực sau khi rũ bỏ lớp trang điểm gây choáng

Lệ Quyên là nữ ca sĩ thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống trong suốt những năm qua. Sau 25 năm tham gia làng nhạc Việt, Lệ Quyên gây dựng cho mình sự nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi khắp trong lẫn ngoài nước. Có trong tay nhiều bản hit đình đám cùng sự thành công khi theo dòng nhạc Bolero, nữ ca sĩ được coi là một trong những ngôi sao hạng A nổi nhất nhì của showbiz Việt.

Từ ngày ‘đường ai nấy đi’ với chồng cũ Đức Huy và công khai mối tình mưới với Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên ngày càng thu hút sự chú ý của truyền thông. Nhiều người tò mò về cuộc sống của Lệ Quyên cùng bạn trai cũng như thắc mắc về mối quan hệ với chồng cũ.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục gây bất ngờ khi đăng tải video khoe kết quả test nhanh Covid-19 do tiếp xúc gần với F0. Rất may mắn Lệ Quyên cho ra kết quả âm tính khiến dân tình thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên bên cạnh đó không ít khán giả lại tập chung vào nhan sắc của nữ ca sĩ khi cô để lộ hoàn toàn 100% mặt mộc.

Lệ Quyên ẩn ý khoe khéo với người hâm mộ về làn da căng bóng của mình. Dù đã thuộc thế hệ U40 nhưng nữ ca sĩ sở hữu cho mình một gương mặt trắng sáng, mịn mà. Lệ Quyên dường như đang lão hóa ngược, thậm chí nhiều người còn cho rằng giọng ca Duyên phận đang “trẻ hóa” khi sở hữu một thân hình thon gọn cùng làn da căng bóng.

Nếu để ý trên các trang MXH của cô nàng, có thể biết để có được sức khỏe và thân hình mảnh mai như hiện tại Lệ Quyên đã chăm chỉ tập luyện. Cô giữ cho mình thói quen khoa học và sinh hoạt điều độ kết hợp ăn uống lành mạnh. Lệ Quyên từ khi quen Lâm Bảo Châu đã giữ cho mình thói quen tập thể dục thể thao và ăn uống khoa học, tránh những chất dư thừa trong cơ thể.

Tình yêu với Lâm Bảo Châu như thổi một làn gió mới để Lệ Quyên hồi xuân với nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng. Cô thường xuyên khoe body cùng những bộ đồ bó sát gợi cảm. Những bộ cánh xẻ sâu cũng được Lệ Quyên tích cực diện lên mình, không ít lần vì những bộ đồ quá quyến rũ mà cô khiến dân tình nóng mặt.

 

Sao Việt đăng gì 8/1: Ngọc Trinh diện bikini khoe vòng 1; Mỹ Tâm gặp sự cố phải xin lỗi khán giả

(Techz.vn) Dưới đây là bản tin nóng MXH sao Việt 8/1: Ngọc Trinh gây choáng khi diện nội y mỏng tang, CĐM nóng mặt khi o ép vòng 1 quá đà;Dân tình trầm trồ trước ảnh tự chụp của Mỹ Tâm, lộ rõ nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng;...