Tài chính

Bất ngờ trước mối quan hệ của Hoa hậu Khánh Vân và dàn thí sinh Miss Universe 2021

Bất ngờ trước mối quan hệ của Hoa hậu Khánh Vân và dàn thí sinh Miss Universe 2021

 

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa là diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021”. Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi là đại diện Việt Nam tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới. 

Hoa hậu Khánh Vân

Sau nhiều chia sẻ về việc gặp chấn thương, khó khăn khi đi thi, mới đây trên trang fanpage của mình, nàng hậu sinh năm 1996 đăng tải đoạn clip nghịch ngợm cùng một số thí sinh cùng dự thi. Dù khoảng thời gian gặp nhau không dài nhưng Khánh Vân cùng dàn người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiện. Miss Universe là cuộc thi lớn nhưng đại diện các nước luôn có cách cư xử văn mình, hữu nghị.

Khánh Vân vui đùa cùng dàn người đẹp Miss Universe

Trước đó, trong các phần thi quan trọng như trình diễn trang phục dân tộc, trang phục biniki và trang phục dạ hội, Khánh Vân gặp một số trục trặc nhỏ. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc nàng hậu sinh năm 1996 phải xoay sở với bộ trang phục dân tộc truyền thống bị đánh giá là vừa cồng kềnh, vừa nhạt nhòa và thiếu điểm nhấn. Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng váy dạ hội cùng phong cách trang điểm của người đẹp khá đơn điệu.

Phần trình diễn Kén Em 

Trước giờ G, dân tình khá lo lăng, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã đưa ra dự đoán cuối cùng về Top 21 người đẹp nhất đêm thi. Sự vắng mặt của đại diện Việt Nam – Nguyễn Trần Khánh Vân - gây bất ngờ vì trước đó, chuyên trang này từng đưa cô vào bảng xếp hạng Top 10 thí sinh nổi bật nhất. Thay vào đó, người đẹp Ấn Độ được dự đoán sẽ giành chiếc vương miện Hoa hậu và top 5 còn lại là các đại diện đến từ Peru, Philippines, Romania và Thái Lan.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là dự đoán. Kết quả cuối cùng vẫn phải chờ đến giờ phút đăng quang mới có thể chắc chắn. Các sao Việt và khán giả đang ủng hộ nhiệt tình và hi vọng Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ làm rạng danh đất nước trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

 

Bị 'bắt' lựa chọn giữa Sơn Tùng M-TP và Jack, câu trả lời của GDucky khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Á quân Rap Việt mùa 1 đã có câu trả lời gây bất ngờ khi bị 'bắt' lựa chọn giữa Sơn Tùng M-TP và Jack.