Giải trí

Bắt gặp Lâm Bảo Châu sánh bước cùng cô gái lạ nhưng không phải Lệ Quyên, phản ứng CĐM gây bất ngờ

Bắt gặp Lâm Bảo Châu sánh bước cùng cô gái lạ nhưng không phải Lệ Quyên, phản ứng CĐM gây bất ngờ

Lâm Bảo Châu là cái tên không quá được chú ý thời gian trước đó, từ ngày công khai với nữ ca sĩ Lệ Quyên, anh chàng dần đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Ngoài những công việc cá nhân thì cuộc sống giữa anh và Lệ Quyên khi chung một mái nhà vẫn được dân tình quan tâm.

Thời gian gần đây Lâm Bảo Châu đang nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện trong phần 2 phim truyền hình Thương ngày nắng về. Trong phim, Lâm Bảo Châu và Huyền Lizzie nảy sinh mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Cả 2 có nhiều cảnh chung và khoảnh khắc thân thiết cực tình cảm khiến CĐM thích thú.

Trên trang cá nhân, Huyền Lizzie đăng tải khoảnh khắc cùng bạn diễn Lâm Bảo Châu. Đáng chú ý, ngay dưới bài đăng không ít khán giả réo tên Lệ Quyên vào mách lẻo: "Lệ Quyên không thích điều này", "Tới công chuyện luôn này", "Hàng xách tay chất lượng quá", "Lệ Quyên đã xem",...

Lâm Bảo Châu (sinh năm 1993) được biết đến với công việc người mẫu. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng, hình thể săn chắc cùng gương mặt "nam thần".

Bên cạnh vai trò người mẫu, anh từng tham gia một số dự án phim và đóng MV ca nhạc, nổi bật là MV Anh ơi ở lại nổi đình nổi đám của Chi Pu.

 Về mảng phim truyền hình, Lâm Bảo Châu từng xuất hiện với vai nhỏ trong phim Trói buộc yêu thương. Anh vào vai "phi công trẻ" vô tình có cuộc gặp gỡ với Dung và bị thu hút bởi "bà chị" này.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị em được người hâm mộ yêu mến nhất hiện nay. Cả hai không ngần ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội và dành cho nhau những lời ngọt ngào. Mới đây người hâm mộ mới đây tiếp tục rần rần ngưỡng mộ trước tấm thiệp "tình bể bình" Lâm Bảo Châu dành cho đàng gái nhân ngày đặc biệt.

Trong thư tay, người tình kém 12 tuổi của cô nhắn gửi: "Chúc mừng sinh nhật vợ anh. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với người anh thương". Lệ Quyên vô cùng hạnh phúc đáp lại: "Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ ở sâu trong trái tim. Cảm ơn tình yêu của em".

Chỉ qua cách xưng hô này thôi cũng đủ thấy độ tình cảm giữa cặp đôi. Kèm theo đó, "nữ hoàng phòng trà" đăng tải hình ảnh của bản thân và bày tỏ niềm vui hạnh phúc: "Món quà sinh nhật sớm. Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ ở sâu trong trái tim. Cảm ơn tình yêu. Tháng 4 của em".

 

Lệ Quyên hớ hênh vòng 1 trên phố, để lộ một điểm nhạy cảm gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lệ Quyên khiến dân tình ái ngại khi mặc đồ xuyên thấu khi dạo phố tại Hà Nội.