Giải trí

Bảo vệ “đứa con đầu lòng” quá đà, Hương Giang bất ngờ mang tiếng xấu

Bảo vệ “đứa con đầu lòng” quá đà, Hương Giang bất ngờ mang tiếng xấu

Sau những thành công trên đấu trường sắc đẹp cũng như series MV #ADODDA, Hương Giang đã thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên 

"Sắc đẹp dối trá". Vì là lần đầu tiên thử sức ở lĩnh vực mới, bộ phim của Hương Giang đã nhận về không ít lời nhận xét trái chiều. Nhiều người phê bình diễn xuất của cô nàng "ngang phè”,  kịch bản cũng bị chê nhạt nhẽo, "làm không tới" khiến toàn thể bộ phim trở nên chắp vá và rối rắm khi ôm đồm mỗi thứ một chút và chẳng đâu ra đâu. 

Trước loạt chỉ trích thậm tệ, Hương Giang đã nhanh chóng đáp trả ngay trong một vài bài phỏng vấn: 

"Không ai có thể chia sẻ được áp lực đó với mình! Có lẽ mọi người nghĩ sâu thẳm bản thân Giang là một con quái vật có 5000 máu, có thể làm tất cả các thể loại, nhưng Giang không phải là như vậy! Giang là người đã quen với áp lực vậy mà ngay thời điểm này cũng không thể chịu nổi, mọi thứ quá lớn! Giang không muốn đổ lỗi cho ai, nhưng thật sự đó đâu phải những điều mình đáng phải chịu khi chỉ là người rất hồn nhiên cống hiến cho nghệ thuật!? Giang cảm thấy áp lực đó hơi lớn so với sức chịu đựng của mình. Giang chỉ là một nhân tố rất bé nhỏ trong cả bộ phim nên cảm thấy có chút bất công với bản thân. Dẫu biết đã làm nghề này mình không được phép than, nhưng thực sự Giang thấy bất công cho tất cả mọi thứ. Một bộ phim do hàng trăm con người cùng làm mà lại được gọi là 'Phim Hương Giang', mình không tính trước được điều này sẽ xảy ra. Giang nói ra ở đây không phải khóc lóc hay ăn vạ gì mà chỉ muốn chia sẻ rằng những áp lực đang tồn tại như thế.

Lẽ tất nhiên, khi thương hiệu cá nhân của bạn lớn, dù đặt nó ở bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng phải chịu trách nhiệm cho nó. Có thể sẽ có những người rất hả hê khi đâu đấy có một bộ phim được ra mắt vào thời điểm không đẹp, rồi nhận nhiều ý kiến trái chiều. Cá nhân Giang vẫn buồn, vì có những điều mình chủ đích tốt nhưng một số người chỉ chờ kết quả xấu để quật ngã. Nhưng đó là trách nhiệm Giang phải chịu. Khi thành công mình đã nhận được sự ca tụng thì với những điểm còn yếu hay chưa tốt, bị mọi người nhắm vào cũng dễ hiểu, Giang vẫn đang rất kiêu hãnh đón nhận những áp lực đó. Nếu cái gì cũng hoàn hảo 100% thì cuộc sống dễ dàng quá! Có những lúc Giang "ngã ngựa" còn đau hơn, thậm chí có thể bị đẩy ra khỏi showbiz, nhưng chưa bao giờ Giang đầu hàng mà chỉ có trở lại rực rỡ hơn thôi. Nếu như trước đến nay Giang làm tất cả không giỏi thì sẽ không bị như vậy, nhưng vô tình mình làm những việc khác quá giỏi nên họ sẽ chờ đợi mình bị sơ hở. Nghĩa là những điều mà bộ phim làm được thì họ không quan tâm, họ chỉ quan tâm những khoảnh khắc mình "ngã ngựa" để nhảy vào xé nó ra thành trăm mảnh."

Tuy nhiên, nhiều khán giả không đồng ý với cách trả lời của Hương Giang vì cho rằng cô chưa nhận ra điểm dở của mình mà còn phản hồi với thái độ có phần kênh kiệu.

Đa số các ý kiến đều cho rằng khán giả ra rạp đều có quyền đánh giá toàn bộ bộ phim. "Chẳng lẽ phim dở lại phải khen là hay", 'Hoa hậu Quốc tế mà tính cách ao làng'...

 

Nghịch lý mang tên Hari Won: Bị kỳ thị ở Hàn Quốc nhưng lại vụt thành Sao ở Việt Nam

(Techz.vn) Trước khi có một sự nghiệp thành công cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Trấn Thành, ít ai biết rằng Hari Won đã có một tuổi thơ cơ cực, bị kỳ thị bởi chính người Hàn Quốc.