Giải trí

Bảo Thy khoe bộ ảnh diện bikini nóng bỏng, sắc vóc 'mẹ bỉm sữa' khiến dân tình trầm trồ

Bảo Thy khoe bộ ảnh diện bikini nóng bỏng, sắc vóc 'mẹ bỉm sữa' khiến dân tình trầm trồ

 

Tối 8/3, Bảo Thy gây chú ý khi đăng tải bộ hình mới nhất, khoe trọn sự nóng bỏng ở tuổi 35 trong bộ đồ bikini gợi cảm.

baothy2-1678329758.jpg
 
baothy4-1678329758.jpg
 
baothy3-1678329758.jpg
 

Khó mà tin ở độ tuổi U40, sau 1 lần sinh nở mà "công chúa bong bóng" vẫn giữ được vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" với đường cong chữ S gợi cảm "hết nước chấm". Đặc biệt, làn da căng bóng luôn trắng sáng, mịn màng chính là "bí kíp" bất di bất dịch để Bảo Thy hay bất cứ mỹ nhân nào duy trì sự tươi trẻ, rạng rỡ của mình. Bên cạnh đó, mái tóc dài bồng bềnh cùng gương mặt baby thương hiệu chính là nét thu hút riêng biệt khiến giọng ca sinh năm 1988 luôn cuốn hút và nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

baothy6-1678329758.jpg
Bảo Thy ngày càng đẹp hơn sau khi kết hôn và sinh con

Từng có khoảng thời gian đau đầu vì tăng 7 kg, Bảo Thy nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống điều độ mà đã lấy lại vóc dáng nuột nà, thậm chí còn gợi cảm hơn cả khi còn con gái. Là người của công chúng, nữ ca sĩ không phủ nhận chuyện cảm thấy áp lực trong việc luôn phải giữ sắc vóc để xuất hiện trước khán giả một cách xinh đẹp và chỉn chu nhất. Từ khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia, Bảo Thy hạn chế đi show để dành nhiều thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình. Dù vậy, "mẹ bỉm 1 con" vẫn thường xuyên cập nhật chuyện làm đẹp trên mạng xã hội, chia sẻ nhiều bí kíp dưỡng nhan với hội chị em.

baothy5-1678329758.jpg
 

Ngoài sự đầu tư cho chăm sóc sắc đẹp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn cũng là yếu tố không nhỏ giúp Bảo Thy luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Nữ ca sĩ từng chia sẻ đầy chân thành về người bạn đời trong ngày cưới: “Ngày bé cũng như các bạn gái khác, Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là anh“.

 

Tin tối 8/3: Midu gây chú ý khi nói rõ MQH hiện tại với Lê Dương Bảo Lâm, Trấn Thành báo tin cực vui

Điểm tin tối: Netizen trầm trồ ngưỡng mộ về món quà 8/3 nhạc sĩ Hoài Phương tặng Việt Hương; Trấn Thành phấn khởi báo tin cực vui; Hé lộ di chúc và tài sản cuối cùng mà cố nghệ sĩ Vũ Linh để lại cho con cháu; Xôn xao hình ảnh cô gái tử vong trong tư thế theo lơ lửng tại phòng tập Yoga; Midu gây chú ý khi nói rõ MQH hiện tại với Lê Dương Bảo Lâm;...