Giải trí

Bảo Thy đăng tâm thư sau ồn ào hát hit của Hồ Ngọc Hà không xin phép

Bảo Thy đăng tâm thư sau ồn ào hát hit của Hồ Ngọc Hà không xin phép

Mới đây, Bảo Thy đăng tải trên trang cá nhân bức tâm thư dài trải lòng về chuyện nghề thu hút được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, trong bài viết, nữ ca sĩ chia sẻ lý di vì sao cô không đi hát thường xuyên, đồng thời cũng chia sẻ những cảm xúc khi thấy các đồng nghiệp liên tục có những hoạt động âm nhạc sôi nổi.

Cụ thể, Bảo Thy bộc bạch câu chuyện nhớ nghề: "Nhà tôi sát bên công viên Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt nên mỗi lần có event lớn là tôi chỉ cần ngồi tại nhà cũng nghe được trọn vẹn từng phần trình diễn của các ca sỹ trong show. Nhiều năm rồi (trừ giai đoạn dịch) thì mỗi lần như thế, nước mắt tôi đều rơi và cảm giác chạnh lòng dâng lên mạnh mẽ lắm.

Vẫn biết quyết định tạm gác lại sự nghiệp để tập trung cho gia đình nhỏ là do mình chọn. Nhưng chắc chắn ai đã từng có giai đoạn được bung xõa, cháy hết mình trên sân khấu rồi cũng sẽ có những cảm xúc giống như tôi".

bao-thy-1

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm về những khó khăn gặp phải khi trình diễn trong sự kiện ngày 22/10 qua. Nữ ca sĩ cho biết: “Nếu không phải là The Bao Mansion thì Thy cũng không bao giờ nhận lời xuất hiện trở lại khi điều kiện sức khỏe chưa thật sự ổn định. Hiện Thy ngủ cùng con, giai đoạn này con mọc răng nên lăn lộn dữ lắm, mami chỉ ngủ 2-4 tiếng 1 đêm thôi”.

Đáng chú ý, Bảo Thy cũng khẳng định:"Hiện giờ và tương lai tôi sẽ chỉ nhận diễn Event của các Brand mình đang làm Đại sứ. Thi thoảng nếu có show dành cho Sinh viên, gameshow, talkshow hay Event cho các Thương hiệu phù hợp tôi sẽ xuất hiện xíu xíu cho đỡ nhớ nghề!

Tôi sẽ không diễn Bar, Club nữa vì cảm thấy mình có tuổi giờ đó mắt mở hết nổi rồi. Còn với Đêm nhạc vừa qua thì chắc cũng sẽ lâu lắm mới có 1 lần. Thôi thì, đợi đại ca nhí biết đi biết nói ổn ổn xíu xiu thì tôi sẽ siêng năng để hoàn thành Album Vol 3 để Chúng ta đỡ nhớ nhau cả nhà nhé".

bao-thy-2

Trước đó, Bảo Thy cũng vướng vào tranh cãi khi cover ca khúc Cô đơn trên sofa của Hồ Ngọc Hà. Dù chỉ là hát ngẫu hứng theo cảm xúc, Bảo Thy nhiều lần hụt hơi, hát chênh phô "rõ mồn một" khiến khán giả chưa hài lòng về bản live đầu tiên của Cô đơn trên sofa. Trước những nhận xét trái chiều từ cộng đồng mạng, Bảo Thy cũng đã thẳng thắn khẳng định mình không có ý "cướp hit" của đàn chị, Bảo Thy cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm và khắc phục cho những màn trình diễn sau.

bao-thy

Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cũng đã có những chia sẻ trên livestream nhằm mục đích bảo vệ Bảo Thy trước những công kích từ cư dân mạng.

 

Hà Hồ chính thức lên tiếng chuyện Bảo Thy hát hit của mình không xin phép

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng về chuyện Bảo Thy hát bài hát mới của mình mà không có sự xin phép.