Giải trí

Bảo Thy 'chơi lớn' để ăn mừng sớm Messi vô địch World Cup 2022?

Bảo Thy 'chơi lớn' để ăn mừng sớm Messi vô địch World Cup 2022?

Vào tối nay, 22h00 (18/12) theo giờ Việt Nam, hàng tỷ người trên thế giới sẽ hướng sự chú ý của mình để theo dõi trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp.

Trận chung kết World Cup năm nay được đặc biệt chú ý hơn cả với màn tranh tài đầy khó đoán giữa Argentina và Pháp. Dù không phải là 1 đội tuyển được đánh giá cao nhất từ khi bắt đầu vòng loại nhưng với khao khát dành được danh hiệu trong kỳ World Cup cuối cùng của mình, siêu sao Messi và đồng đội đã lập nên kỳ tích.

Chính vì vậy mà cả truyền thông lẫn hàng tỷ người hâm mộ trên thế giới rất mong muốn Messi hoàn thành tâm nguyện của mình trước khi chia tay với World Cup. 

Phương Ly thể hiện sự ủng hộ của mình 

Ở Việt Nam, rất nhiều người nổi tiếng, thậm chí là sao nữ đã thể hiện sự ủng hộ và mong muốn Argentina vô địch. Nếu như Phương Ly, Phí Phương Anh đăng loạt ảnh mặc áo đấu của Argentina thì nữ ca sĩ Bảo Thy lại có sự ủng hộ vô cùng hoành tráng dành cho Messi và các đồng đội.

Theo đó, chỉ trước vài tiếng khi trận chung kết bắt đầu, Bảo Thy đã đăng đoạn clip quay lại cảnh gia đình cô đốt pháo bông để cổ vũ Messi trong trận đấu tối này.

Chia sẻ hình ảnh căn biệt thự ngập tràn pháo bông, Bảo Thy chú thích: “Nhà Thy đốt pháo bông sớm chúc anh Messi tối nay chiến thắng ạ!”

Bài đăng của Bảo Thy nhận về nhiều lượt tương tác, nam ca sĩ Ưng Đại Vệ cũng thể hiện sự đồng tình với nữ đồng nghiệp của mình.

 

Nayeon chia sẻ lý do xúc động khiến các thành viên của TWICE có thể sát cánh trong vòng 7 năm

(Techz.vn) Nayeon đã có 1 cuộc trò chuyện với Cosmopolitan Korea cho một "Zoomterview", nơi nữ thần tượng được hỏi nhiều câu hỏi khác nhau về cuộc sống cá nhân của cô ấy và các thành viên của TWICE .