Nhịp sống số

Băng thông quốc tế FPT cam kết là bao nhiêu - nhà mạng chất lượng dịch vụ top đầu

Băng thông quốc tế FPT cam kết là bao nhiêu - nhà mạng chất lượng dịch vụ top đầu

Băng thông quốc tế FPT cam kết là bao nhiêu

Một trong những yếu tố được khách hàng đặt lên trên hết khi lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ mạng chính là băng thông, là chất lượng đường truyền internet. Và quan trọng hơn chính là băng thông quốc tế. Đây chính là tốc độ đường truyền mạng từ Việt Nam đến các quốc gia khác trên thế giới. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp việc tín hiệu được chuyển đi nhanh hay chậm. Chính vì thế nên với nhu cầu kết nối hiện nay, các nhà mạng đã không ngừng nâng cao, cải thiện băng thông quốc tế đã được cung cấp. FPT cũng không ngoại lệ. 

Là một nhà mạng lớn, có độ phủ sóng cao nên mức băng thông quốc tế mà FPT cam kết cung cấp khá ấn tượng. Đối với khách hàng là hộ gia đình, FPT thường cung cấp băng thông quốc tế tối thiểu của cáp quang từ 0,3 Mbps - 1 Mbps. Tuy nhiên, đối tượng khách hàng này thì k được FPT cam kết về băng thông quốc tế tối đa hay tối thiểu. Còn đối với khách hàng là doanh nghiệp thì con số này dao động từ 10.8 Mbps - 18.9 Mbps. 

Dù đảm bảo được chất lượng băng thông khá ổn định nhưng FPT vẫn không ngừng nghiên cứu, đầu tư vào hạ tầng cơ sở để có thể đem đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn và tốt hơn từng ngày. 

FPT đồng loạt nâng băng thông và giữ nguyên mức giá cho khách hàng

Nhận thấy nhu cầu ngày một cao từ phía khách hàng, FPT đã và đang nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngoài việc nâng cấp hạ tầng, thực hiện nhiều giải pháp chuyển đổi thì đơn vị này còn nâng cấp băng thông nhưng vẫn giữ nguyên mức giá dịch vụ cho khách hàng. 

Cụ thể, tính từ đầu năm 2021 thì FPT đã tiến hành điều chỉnh mức băng thông cho khách hàng hai lần. Vào tháng 5/2021, FPT đã nâng gấp đôi băng thông miễn phí cho tất cả các gói mạng với tất cả các đối tượng khách hàng. Và sau đó, đến tháng 8/2021, nhà mạng này lại tiếp tục tăng băng thông cho các gói mạng. Vậy là chỉ trong năm 2021, FPT đã 2 lần tiến hành tăng băng thông cho khách hàng. Điều đáng nói là dù mức băng thông được tăng lên khá nhiều nhưng giá cước dịch vụ vẫn không đổi. Điều này đã giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet của FPT. 

Có độ phủ sóng rộng rãi và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nên FPT vẫn luôn không ngừng nâng cấp chất lượng cả về hạ tầng lẫn dịch vụ. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng đường truyền, điều này cũng sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà mạng.  

Lắp mạng tại MANGFPT.VN – FPT TELECOM, kết nối để trọn vẹn yêu thương

Dù thị trường viễn thông Việt Nam hiện này có rất nhiều nhà cung cấp nhưng FPT vẫn giữ được vị thế cho riêng mình. Một trong những lý do giải thích cho việc này chính là ưu điểm của việc lắp mạng FPT. Ngoài những ưu điểm vượt trội về chất lượng như tốc độ đường truyền, độ mượt trong quá trình sử dụng hay là băng thông quốc tế, khách hàng còn có cơ hội được hưởng thêm nhiều ưu đãi lớn. 

Được đánh giá là đơn vị có đội ngũ nhân viên lành nghề, FPT luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng. Khi lựa chọn lắp đặt mạng tại MANGFPT.VN – FPT TELECOM, khách hàng sẽ được lắp đặt tận nơi chỉ trong 12 giờ kể từ khi đăng ký. Sự đa dạng về gói cước giúp nhà mạng này tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Đặc biệt, FPT cũng đang có nhiều chương trình hỗ trợ, ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. 

Nhờ những ưu điểm vượt trội, FPT đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình. Bằng sự nỗ lực, nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, FPT Telecom vẫn hứa hẹn là nhà mạng thuộc top đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam. 

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom

Trụ sở: 48 Vạn Bảo, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

Hotline: 0961.343.688

Website: https://mangfpt.vn/

 

FPT Telecom giành chiến thắng tại Giải thưởng IBA Stevie Award 2021 với thiết bị FPT Play Box S

(Techz.vn) Rạng sáng ngày 09/12 (theo giờ Việt Nam), tại Lễ công bố Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế IBA - Stevie Awards 2021, FPT Telecom với thiết bị FPT Play Box S đã giành giải Vàng trong Hạng mục Sản phẩm mới và Quản lý sản phẩm - Lĩnh vực Phương tiện truyền thông và Giải trí.