Giải trí

Bằng Kiều chi tiền tỷ để chu cấp cho con, lộ cách xưng hô 'kỳ lạ' với Trizzie Phương Trinh dù ly hôn

Bằng Kiều chi tiền tỷ để chu cấp cho con, lộ cách xưng hô 'kỳ lạ' với Trizzie Phương Trinh dù ly hôn

Những ngày gần đây thông tin Bằng Kiều chính thức lên chức bố lần thứ 4 khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó mối quan hệ giữa anh và vợ cũ -  Trizzie Phương Trinh cũng được nhiều người tò mò.

Được biết Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh là cặp đôi chênh lệch tuổi khá lớn, khi nam ca sĩ 27 tuổi, Phương Trinh đã hơn anh 7 tuổi. Tuy nhiên lý do tuổi tác không phải là rào cản để cặp đôi yêu thương nhau tại thời điểm đó. Sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi tiến tới hôn nhân vào tháng 9/2002. Tuy nhiên sau 10 năm bên nhau, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Dù ‘đường ai nấy đi’ nhưng Trizzie Phương Trinh  cũng như Bằng Kiều đều tôn trọng đối phương và không hề lên tiếng trách móc nửa còn lại. Về phía mình, Bằng Kiều luôn hoàn thành đúng nghĩa vụ của một người cha, hỗ trợ tài chính, chăm sóc các con khi trưởng thành. Theo bầu Dũng Taylor, mỗi năm Bằng Kiều chi khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) để vợ cũ yên tâm nuôi dạy con.

Đặc biệt vào những dịp lễ hay dịp trọng đại, Bằng Kiều đều mua quà cho các con của mình. Nếu như không có mặt sẽ nhờ vợ cũ mua quà và gửi tặng các con. Vào thời điểm đại dịch Covid-19 hoành hành, Bằng Kiều không thể về Mỹ nên đã nhờ Trizzie Phương Trinh thay anh mua quà tặng các con.

Nam ca sĩ thường xuyên dành cho vợ cũ những lời cảm ơn, thể hiện sự tôn trọng dành cho cô cũng như những gì cô đã làm cho các con của mình.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh dù ly dị nhưng vẫn gọi nhau với những danh xưng như "ông bạn", "bà bạn" một cách thân thiết, trân trọng. Vào ngày sinh nhật con trai, Bằng Kiều đã nhắn nhủ tới vợ cũ:

"Cảm ơn bà bạn Trizzie Phương Trinh đã nuôi nấng, dạy dỗ và chăm sóc các con ngoan ngoãn khỏe mạnh. Với người bình thường thì 1 đứa con đã là khó khăn để nuôi dạy, đây những 3 ông thì chỉ có là super mom mới làm được. Luôn trân trọng và biết ơn những gì bà bạn làm cho các con. Sau này Kenzi có em chắc nhờ bà bạn nuôi hộ luôn".

Đặc biệt, cả hai người đều tôn trọng cuộc sống cá nhân cũng như mối quan hệ mới của ‘người cũ’. Khi Trizzie Phương Trinh công khai tình trẻ, Bằng Kiều cư xử với bạn trai mới của vợ cũ một cách lịch sự.

Caption

Hay mới đây khi Bằng Kiều công khai việc anh đã có người mới và còn có thêm 1 cậu con trai đã được 11 tháng tuổi, Trizzie Phương Trinh cũng thành tâm chúc mừng: "Chúc mừng ông bạn có thêm của để dành và đứa con trai nữa để yêu thương".

 

Tin nóng 21/6: Hé lộ quá khứ chưa biết về MC Lại Văn Sâm, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'cưới' thêm 'vợ bé'

(Techz.vn) Điểm tin nóng 21/6: Hé lộ quá khứ chưa từng biết về MC Lại Văn Sâm, 65 tuổi vẫn sống trong căn nhà 40m2; Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mạnh tay 'cưới' thêm 'vợ bé' đẹp không tì vết, đắt giá đến từng chi tiết;…