Ô tô

Bảng giá xe Toyota Vios tháng 3/2020: Giảm nhẹ so với giá đề xuất của hãng

Bảng giá xe Toyota Vios tháng 3/2020: Giảm nhẹ so với giá đề xuất của hãng

Toyota Vios 2020 từng được giới thiệu tới người dùng hồi tháng 1 năm nay. Vios 2020 bổ sung thêm 2 phiên bản mới với giá rẻ hơn. Trong đó 2 phiên bản mới được cắt giảm trang bị túi khí ít hơn để hạ giá thành. Cụ thể, Toyota Vios E CVT 3 túi khí có giá 520 triệu đồng, rẻ hơn 20 triệu đồng so với phiên bản 7 túi khí và Toyota Vios E MT 3 túi khí có giá 470 triệu đồng.

Mức giá trên là giá đề xuất của hãng, tuy nhiên giá bán lẻ thực tế tại đại lý rẻ hơn khá nhiều. Mức giảm này tuỳ thuộc vào chính sách của từng đại lý. Tại một số đại lý ở Hà Nội, giá bán Toyota Vios giảm từ 10-20 triệu đồng tuỳ thuộc vào từng phiên bản. Trong đó Toyota Vios G được giảm nhiều nhất là 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đại lý còn tặng kèm quà tặng là bộ phụ kiện như thảm sàn hoặc dán kính cho khách hàng mua xe.

Nếu khách hàng mua Toyota Vios tại thời điểm này thì sau khi tính tổng các loại chi phí lăn bánh như lệ phí trước bạ, tiền biển số, bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí đăng kiểm…. thì giá lăn bánh của Vios 2020 rơi vào khoảng 548 - 647 triệu đồng (tại Hà Nội), còn tại TP HCM thì giá lăn bánh khoảng 542 – 650 triệu đồng.

 

Hà Nội mưa giông lớn, cây đổ đè bẹp xe Toyota Vios

(Techz.vn) Tình trạng mưa giông, mưa đá xuất hiện mấy ngày hôm nay, gây nên thảm cảnh cho nhiều địa phương, khiến thiệt hại nghiêm trọng về người, may mắn không có ai thương vong. Nhưng người dân vẫn nên đề cảnh giác đề phòng những diễn biến thời tiết xấu nhất có thể sẽ xảy ra.