Giải trí

Bạn thân Trấn Thành livestream bóc phốt Vy Oanh cực căng, thề độc 1 câu 'xanh rờn' gây ngỡ ngàng

Bạn thân Trấn Thành livestream bóc phốt Vy Oanh cực căng, thề độc 1 câu 'xanh rờn' gây ngỡ ngàng

Mới đây, trước những ồn ào giữa nữ ca sĩ Vy Oanh với nữ CEO nổi tiếng, Hoa hậu quý bà Thu Hoài - 1 người bạn thân thiết của MC Trấn Thành đã bất ngờ bị gọi tên khi bị đào lại bài đăng ‘bóc phốt’ Vy Oanh vào năm 2019.

Theo đó, vào đầu năm 2019, Vy Oanh và Hoa hậu Thu Hoài đã diễn ra một trận khẩu chiến gay gắt bắt đầu từ việc giọng ca ‘Đồng Xanh’ tỏ thái độ không vui vẻ khi  đàn chị Minh Tuyết hát bản hit Để Cho Em Khóc của cô và cho rằng mình bị cướp hit. Điều này đã khiến Thu Hoài bức xúc và lên tiếng bảo vệ Minh Tuyết.

Chính vì việc ngồi im cũng bị lôi vào ồn ào không đáng có, mới đây, Thu Hoài đã livestream trò chuyện giữa đêm khi đang ở trên đất Mỹ.

Đáng nói, trong buổi livestream này, HH Thu Hoài vừa uống bia vừa gọi tên ‘Vy Oanh’ và ‘bóc trần’ liên hoàn phốt của nữ ca sĩ này.

Theo đó, bạn thân của Trấn Thành tiết lộ mình đã không ưa và có nhiều sự ức chế với Vy Oanh từ nhiều năm. Chính vì bị lôi vào ‘drama không hồi kết’ của Vy Oanh mà Thu Hoài mới bức xúc lên tiếng.

Cụ thể, Thu Hoài đã tố Vy Oanh từng hét giá rất cao khi tỏ ý muốn Pr thương hiệu thẩm mỹ của ‘hoa hậu quý bà’. Đáng nói, Thu Hoài đã cho biết Vy Oanh nhắn tin xin mình được hát trong lễ kỷ niệm  10 năm thành lập thương hiệu nhưng sau đó lại quên lời bài hát và đòi 50 triệu tiền thuê vũ đoàn mà không hề thông báo trước đó. Trong khi, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng cũng tham gia buổi diễn này nhưng không hề lấy thù lao. Chưa dừng lại đó, Thu Hoài còn ‘tố cáo’ Vy Oanh chính là người tạo ra tin đồn cô là người ném mắm tôm vào đúng ngày khai trương quán trà sữa của HH Phạm Hương. Điều này khiến Thu Hoài vô cùng bức xúc vì chính con trai cô cũng góp vốn vào việc kinh doanh này nhưng lại bị ‘đổ thừa’ đầy oan ức.

Trong lúc livestream, khi một cư dân mạng hỏi rằng cô đang nói về ai, Thu Hoài không giấu khỏi sự bực tức và gọi tên Vy Oanh một cách đầy mỉa mai: “Chị đang nói con Vy Oanh á, cái con ‘thắng làm vua thua đi đẻ’ đó”

Thậm chí, sau khi ‘bóc’ liên hoàn phốt của Vy Oanh, Thu Hoài còn thề độc như một cách đảm bảo những chuyện mình nói đều là sự thật: “Tôi có sai một chút nào á ‘trời chu đất diệt’, tui mà có sai một chút nào á đi máy bay về Việt Nam rớt chết m*, con Hoài này một là không nói hai là không bao giờ nói dối”.

 

Trước lời khẳng định đầy chắc nịch cũng như thái độ vô cùng bức xúc của Thu Hoài, nhiều người ngỡ ngàng về những góc khuất trong quá khứ của Vy Oanh và hiểu được nguồn cơn xích mích giữa nữ ca sĩ và HH Thu Hoài.

Thu Hoài sinh năm 1976 đã đạt giải Hoa hậu Phu Nhân tại Mỹ vào năm 2012. Cô được biết đến là một doanh nhân và có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với nhiều sao Việt như: Trấn Thành, Hoài Linh, Dương Triệu Vũ... Ngoài ra, cô còn là một trong những người đẹp thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội khi liên tục gây chú ý bởi những phát ngôn dạo gây tranh cãi.

 

Vừa gạch tên Trấn Thành, gameshow đình đám có động thái với Trường Giang khiến fan của Jack bất bình

(Techz.vn) Đoạn clip mới nhất về Trường Giang của chương trình Running Man VN khiến nhiều NHM của Jack không khỏi thắc mắc.