Giải trí

Bạn thân Mai Phương đáp trả khi bị ‘vợ’ Hoài Linh bóng gió chửi “độc ác”

Bạn thân Mai Phương đáp trả khi bị ‘vợ’ Hoài Linh bóng gió chửi “độc ác”

Sau khi Mai Phương ra đi, tranh cãi về mẹ của nữ diễn viên trở thành chủ đề rất được quan tâm. Không chỉ cộng đồng mạng mà ngay cả các nghệ sĩ cũng lần lượt đưa ra quan điểm cá nhân. Đáng chú ý có lẽ phải kể đến việc diễn viên Lan Phương đăng đàn bênh vực mẹ của Mai Phương. Theo nữ chính “Nàng dâu order”, nhiều người đã quá nóng vội khi phán xét chuyện gia đình của đồng nghiệp quá cố. Cô cũng cho rằng nên ngừng bàn luận về vấn đề này để cuộc sống của những người còn lại được yên bình, đặc biệt là bé Lavie.

gia-bao-lan-phuong-mai-phuong-2

Quan điểm của Lan Phương vấp phải sự chỉ trích của đám đông. Nhiều người cho rằng chính cô cũng đang đào bới chuyện đã qua, đồng thời cũng quá thiển cận khi bảo vệ mẹ của Mai Phương. Thậm chí, diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo – một người bạn thân thiết của Mai Phương còn không ngần ngại đá xéo Lan Phương đang “nói bậy nói bạ”.

gia-bao-lan-phuong-mai-phuong-4

Nguyên văn bài đăng của Gia Bảo như sau: “Đã đầu óc không bình thường, không biết được những gì bên trong thì nên im lặng! Nói bậy nói bạ không đúng chỗ là kỳ lắm nha bà điên thị xã!”. Dân mạng bất ngờ hơn khi ở phần bình luận, Gia Bảo ẩn ý cho rằng Lan Phương không thích Mai Phương vì vai diễn nàng Mị Châu trước đây. Diễn viên Thanh Bình cũng đồng tình: “Mà tự nhiên ý kiến chi vậy không biết nữa à! Lần nào cũng vậy”.

gia-bao-lan-phuong-mai-phuong-5

Đáp lại, Lan Phương đã đăng bài tỏ rõ sự bức xúc. Cô viết: “Đã 10-15 năm không hề gặp nhau, trước cũng không thân quen gì (và nói thật tôi cũng không nhớ gì nhiều về họ) mà vẫn có người cho rằng họ có thể đánh giá tôi là người như thế nào. Mới đây họ chia sẻ thông tin để rồi các trang mạng xã hội lan truyền và suy diễn sai lệch về tôi. Rất tiếc họ đã và sẽ không thể tác động đến cuộc sống của tôi, mà còn làm thể diện của họ giảm đi thôi.

Tôi không muốn tranh cãi. Tôi chỉ muốn lên tiếng 1 lần để tránh việc suy diễn sai lệch và độc ác lan ra khắp nơi. Bởi điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tôi mà còn không đúng với người đã khuất.

Một vai diễn có 2 người diễn chung là quá bình thường ở các sân khấu phía nam. Tự dưng kết luận là “2 nàng Mị Châu làm sao ưa nhau được” là suy diễn hẹp hòi mà không có bất cứ một kiểm chứng gì. Bản thân tôi còn không nghĩ gì đến chuyện diễn chung vai đó mà!

Nhiều người có thể không đồng ý nhưng chắc chắn có rất nhiều người đồng cảm với điều Phương viết. Chỉ có điều họ không cần phải bỏ thời gian comment qua lại với những người đang suy diễn về Phương.

Bất cứ câu chuyện nào cũng có nhiều chiều để nhìn nhận. Mạng xã hội làm cho việc dừng lại để suy nghĩ, xem xét sự việc theo nhiều chiều trước khi đánh giá trở nên xa xỉ. Khi đánh giá sự việc ở nhiều góc độ, chúng ta sẽ có cái nhìn sâu sắc, chân thực hơn. Và điều đó sẽ làm cho chính mình và xã hội trở nên nhân ái hơn rất nhiều”.

gia-bao-lan-phuong-mai-phuong-3

Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây thì vừa qua, Lư Hoàng Gia Bảo đã đăng bài ngầm đáp trả. Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: “Đêm nằm suy nghĩ nhiều thứ, tự véo mình thật đâu để tỉnh táo hơn trong mọi sự việc. Tử vị số thị phi nên ở không cũng có chuyện. Làm người tử tế vô cùng khó, phải học và sửa mình mỗi ngày! Đến khi làm được thấy sướng lắm”.

gia-bao-lan-phuong-mai-phuong-6

Dù không chỉ đích danh ai nhưng khán giả vẫn ngầm cho rằng anh chàng đang nói về việc Lan Phương bóng gió mình “suy diễn sai lệch và độc ác”. Cộng đồng mạng cho rằng đã đến lúc các nghệ sĩ nên dừng việc lời qua tiếng lại trên Facebook, cũng đừng bàn luận về chuyện riêng tư của Mai Phương nữa, hãy để nó lắng xuống để cô được an nghỉ.

lan-phuong-3

Lan Phương là nữ diễn viên nổi tiếng, được biết đến nhờ lối diễn xuất chuyên nghiệp, tự nhiên. Không những ghi dấu ấn ở mảng truyền hình, sân khấu cô còn tham gia đóng phim điện ảnh. Đặc biệt, Lan Phương còn từng thủ vai vợ của danh hài Hoài Linh trong “Già gân, mỹ nhân và găng tơ”, gây tiếng vang lớn ở các rạp chiếu trên toàn quốc. Dù kém Hoài Linh nhiều tuổi nhưng Lan Phương vẫn nhận được sự khen ngợi khi nhập vai tốt, giàu cảm xúc.

 

Sự trùng hợp khó tin giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương - hai nàng ngọc nữ của showbiz

(Techz.vn) – Cùng tuổi, cùng hoạt động trong nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương đều rất nổi tiếng và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp.