Giải trí

Bản sao kê của H'Hen Niê gây sốt, CĐM quay sang mỉa mai Trấn Thành, Thủy Tiên chỉ vì 1 chi tiết

Bản sao kê của H'Hen Niê gây sốt, CĐM quay sang mỉa mai Trấn Thành, Thủy Tiên chỉ vì 1 chi tiết

Trong thời gian vừa qua, hàng loạt nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt đã bất ngờ dính phải lùm xùm liên quan đến việc kêu gọi từ thiện. 

Theo đó, nhiều ngôi sao như Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh đã bị khán giả yêu cầu sao kê cụ thể cũng như thắc mắc về sự minh bạch trong quá trình giải ngân số tiền kêu gọi được.

Sau lùm xùm này, nhiều người nổi tiếng dường như cẩn trọng hơn trong vấn đề từ thiện thậm chí có người còn tuyên bố từ nay sẽ không kêu gọi quyên góp nữa.

Tưởng chừng như ít người nổi tiếng nào có thể lên tiếng kêu gọi từ thiện giữa thời điểm nhạy cảm này thì mới đây hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải bài viết gây quỹ cho Chương trình “Sách Giáo Khoa Cho Em” và cam kết sẽ sao kê một cách minh bạch.

Mới đây nhất, vào ngày 30/10,  H'Hen Niê đã đăng tải bản sao kê online chi tiết, đầy đủ tất cả giao dịch. Theo đó từ ngày 23-30/9, H'Hen Niê đã kêu gọi được con số 551,151,643 VNĐ.

Nàng hậu cũng chia sẻ lời cảm ơn của mình đây đến các mạnh thường quân: “Chào cả nhà ! Lời đầu tiên thì Hen xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất của mình gửi đến các mạnh thường quân đã ủng hộ vào quỹ “SÁCH GIÁO KHOA CHO EM”, SGK sẽ gửi về tỉnh Đắk Lắk theo kế hoạch đã kêu gọi. Tính từ lúc kêu gọi tức là đầu giờ chiều ngày 23/9 đến nay thì Hen xin phép gửi trước link bảng liệt kê giao dịch trước để quý mạnh thường quân tiện theo dõi số dư tăng trên tài khoản mà Hen đã kêu gọi. 

Về kế hoạch cụ thể về mua sách, khoá tài khoản và bản sao kê ngân hàng thì em xin phép được thực hiện vào ngày ngày mai tức là ngày 1/10/2021 hoặc có thể sẽ kéo dài trong 1,2 ngày vì một số thủ tục hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng em để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến em nhằm cùng nhau rõ ràng và minh bạch hơn ạ. 

Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn vì sự chung tay đầy lòng yêu thương này của quý mạnh thường quân, xin kính chúc cả nhà được sức khoẻ, bình an và thành công. Một lần nữa chân thành cảm ơn rất nhiều vì tấm lòng vàng của cả nhà ạ!”

Ngay lập tức bản sao kê dài 19 trang được đăng tải online của H'Hen Niê đã nhận được sự chú ý và chủ đề bàn luận trong nhiều hội nhóm trên mạng xã hội.

Theo đó, đa phần ý kiến đều khen ngợi bản sao kê của H'Hen Niê vì quá chi tiết, rõ ràng và dễ tra cứu. Hơn nữa, việc kêu gọi của  H'Hen Niê nằm trong chương trình này được hội đồng tỉnh Đăk Lăk kêu gọi vận động vì vậy mà được nhiều người vô cùng yêu tâm, tin tưởng đặc biệt là khi nàng hậu có sự giải trình vô cùng minh bạch cùng thái độ đáng trân trọng.

Ngay lập tức nhiều người đã liên hệ trường hợp của H'Hen Niê với việc nhiều nghệ sĩ khác đang gặp chỉ trích về vấn đề minh bạch tiền kêu gọi từ thiện.

Theo đó, trong khi H'Hen Niê thực hiện đăng tải sao kê ngay sau khi kết thúc kêu gọi và có những giải thích vô cùng cụ thể về hoạt động từ thiện thì nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng hay Hoài Linh vẫn chưa đăng tải một bản sao kê công khai nào.

Chưa hết, dù đã thực hiện công đoạn sao kê nhưng Thủy Tiên hay Trấn Thành vẫn đối diện với tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng.

Theo đó, sao kê của Trấn Thành gây tranh cãi khi anh che mất cả cột thông tin người gửi với lý do để bảo vệ thông tin cá nhân của mạnh thường quân. 

Về phần Thủy Tiên, nữ ca sĩ đã có một màn sao kê đầy ồn ào khi đến tận ngân hàng, đứng trước cửa ngân hàng livestream thu hút truyền thông khiến nhiều người không khỏi phản cảm đặc biệt là trong lúc tình hình dịch bệnh đang căng thẳng.

Khi so sánh những chi tiết này với bản sao kê của H'Hen Niê thì nhiều cư dân mạng càng có cớ để tiếp tục chỉ trích Trấn Thành, Thủy Tiên hay nhiều nghệ sĩ khác. Theo đó, bản sao kê của H'Hen Niê được cung cấp nhanh chóng, không hề che mờ bất kỳ thông tin nào, MTQ hoàn toàn có thể tra cứu tên mình trong danh sách sao kê. Chính vì điều này mà nhiều người không khỏi thắc mắc rằng hành động sao kê không hề khó khăn nhưng tại sao nhiều nghệ sĩ chỉ chờ bị réo tên mới chịu làm hoặc thậm chí còn không hề còn không làm.

Nhiều bình luận mượn bản sao kê của H'Hen Niê để mỉa mai cách làm của một số nghệ sĩ khác:

"Đơn giản vậy mà nhiều người làm khó in rồi bôi bôi xoá xoá đau mắt quá à!"

"Như 1 cú tát vào mặt thanh niên bảo từ thiện mà phải giải trình thì thà không làm nữa"

"Sao kê kiểu này không ổn tý nào, phải ra bank in ra, phải che thông tin cá nhân của MTQvào, phải bôi bôi xoá xoá đè lên, phải livestream gọi nhà báo luật sư đến thì mới chuẩn nhé bé Hen.”

 

Lộ ảnh mới nhất của Hoài Lâm,ngỡ ngàng vì nhan sắc 'tụt dốc không phanh' sau khi tách khỏi Hoài Linh

(Techz.vn) Livestream giao lưu cùng khán giả, Hoài Lâm để lộ ngoại hình phát tướng thấy rõ, phá vỡ hình ảnh soái ca ở tời kỳ đỉnh cao.