Giải trí

Bạn bè và khán giả gửi lời động viên sau khi biết tình hình cuộc sống hiện tại của NSƯT Chí Trung

Bạn bè và khán giả gửi lời động viên sau khi biết tình hình cuộc sống hiện tại của NSƯT Chí Trung

Vào cuối tháng 5/2022, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng đã trao quyết định bổ nhiệm NSƯT Sĩ Tiến giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ thay NSƯT Chí Trung kể từ 1/6.

Ban-be-va-khan-gia-gui-loi-dong-vien-sau-khi-biet-tinh-hinh-cuoc-song-hien-tai-cua-nsut-chi-trung

Tại thời điểm vừa về hưu, NSƯT Chí Trung chia sẻ rằng: “Tôi sẽ có thời gian nhiều hơn dành cho mình. Tôi thu xếp lại cuộc sống của mình để yêu bản thân hơn, dành thời gian cho bản thân hơn. Giờ giấc trong ngày sẽ được lên kế hoạch cụ thể, buổi sáng dậy sớm tập thể dục, đi bơi. 8h sáng đi ăn phở cùng bạn gái. 9h về nhà đọc sách... Cuộc sống thanh thản, nhẹ nhàng. Với người này người kia, “hưởng thụ” là từ mang rất nhiều định nghĩa. Nhưng với tôi, được sống cho mình, được dành thời gian chăm sóc mình, chính là được hưởng thụ cuộc sống”.

Không chỉ thế, nghệ sĩ ưu tú Chí Trung còn dành thời gian đi du lịch, đọc sách: “Có nhiều cuốn sách mua về, nói ra thật ngại, có cuốn vẫn bọc nguyên ni-lon để trên giá sách. Tôi không có thời gian để đọc, tâm cũng không đủ tĩnh để đọc. Nhìn tựa đề cuốn sách Hành trình về phương Đông, chỉ nhìn thấy hành trình đi tìm... tiền. Phải đến bây giờ, khi có thời gian, khi tâm đủ tĩnh, tôi mới ngồi đọc, và thấy thấm thía từng chữ”.

Ban-be-va-khan-gia-gui-loi-dong-vien-sau-khi-biet-tinh-hinh-cuoc-song-hien-tai-cua-nsut-chi-trung-2
Ban-be-va-khan-gia-gui-loi-dong-vien-sau-khi-biet-tinh-hinh-cuoc-song-hien-tai-cua-nsut-chi-trung-3
Ban-be-va-khan-gia-gui-loi-dong-vien-sau-khi-biet-tinh-hinh-cuoc-song-hien-tai-cua-nsut-chi-trung-4
Ban-be-va-khan-gia-gui-loi-dong-vien-sau-khi-biet-tinh-hinh-cuoc-song-hien-tai-cua-nsut-chi-trung-6

Tuy nhiên, có đôi lúc “Táo Giao thông” cũng cảm thấy nhớ về khoảng thời gian còn công tác ở Nhà hát Tuổi Trẻ. Thậm chí, anh còn thấy buồn vì những tin nhắn hay cuộc gọi từ bạn bè, đồng nghiệp cũng ngày một thưa dần.

Mới đây, vào ngày 7/2, NSƯT Chí Trung tiếp tục cập nhật dòng trạng thái nói về cuộc sống hiện tại: “Nói ra lửa, nhìn ra sét, hét ra sấm… Đấy là trước thôi, giờ nghỉ hưu, hiền như cục đất… cả ngày chỉ trêu chim, ngắm cá, đá mèo thôi!". 

Ban-be-va-khan-gia-gui-loi-dong-vien-sau-khi-biet-tinh-hinh-cuoc-song-hien-tai-cua-nsut-chi-trung

Có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và vất vả mưu sinh, nam nghệ sĩ đã có được đời sống vô cùng thảnh thơi, an nhàn. Điều mà anh luôn mơ về suốt những năm tháng của tuổi trẻ.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng phải thừa nhận về việc cảm thấy nhớ khoảng thời gian còn giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ. Những ngày mà mọi lời nói và quyết định của anh đều có sức nặng vô cùng lớn.

Ngay dưới bài đăng, bạn bè và khán giả nhanh chóng gửi lời động viên nghệ sĩ ưu tú Chí Trung: "Vậy cho khỏe anh ơi", "Cuộc sống an nhàn hưởng thụ thi thoảng làm 1 vai hay hay chú nhỉ", "Vui thú tuổi hưu anh nhỉ. Cứ mạnh khỏe, vui vẻ là hạnh phúc lớn nhất"...

 

NSƯT Chí Trung: ‘Theo tôi được biết năm nay có thể là số cuối cùng của Táo Quân’

Ngay khi nắm được thông tin nghệ sĩ ưu tú Chí Trung chia sẻ, công chúng không khỏi hụt hẫng và buồn bã.

Tag:

chí trung