Giải trí

Bà xã đăng tải hình ảnh bên NSND Công Lý và tiết lộ một điều thay đổi chóng mặt của chồng sau khi ốm

Bà xã đăng tải hình ảnh bên NSND Công Lý và tiết lộ một điều thay đổi chóng mặt của chồng sau khi ốm

Mới đây bà xã NSND Công Lý – Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh mới nhất của nam nghệ sĩ lên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó cô cũng tiết lộ những thay đổi của Công Lý sau thời gian điều trị bệnh tật.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Ngọc Hà: “Anh Lý già dạo này điệu lắm. Ốm xong đổi cả khẩu vị ăn uống, thích trái cây và đồ ngọt. Bia rượu giờ không thiết tha”. Cùng với hình ảnh được đăng tải, có thể thấy nghệ sĩ Công Lý đã dần lấy lại sức khỏe và ổn định hơn so với thời gian trước đó. Gương mặt của anh đã bầu bĩnh và có da thịt hơn, hai vợ chồng cùng nở nụ cười tươi và chụp selfie.

Ngọc Hà cũng cho biết Công Lý sau khi điều trị bệnh tật cũng trở nên ‘điệu’ hơn. ‘Cô Đẩu’ của gia đình Táo Quân thay đổi cả khẩu vị ăn uống, anh thích ăn trái cây và đồ ngọt nhiều hơn thay vì uống rượu bia như trước kia.

Dưới bài đăng của Ngọc Hà, nhiều khán giả và đồng nghiệp để lại bình luận:

- Nhìn nó khỏe mạnh tươi tắn thế là mừng rồi ! Mong nó sớm quay lại với nghề !

- A rạng rỡ quay trở lại rồi

- Thần thái anh em nhà này y chang nhau. Tươi lắm

- Anh Lý còn yêu vợ hơn nữa

- Chúc bạn già nhiều sức khỏe và luôn bình an

- Tốt quá em ạ, hai vợ chồng cùng cố gắng lên, nhìn Lý khoẻ nhiều rồi. Chúc em mau khoẻ!

Tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý phải nhập viện khẩn cấp vì bị trượt chân té ngã khiến khán giả vô cùng lo lắng. Sau hơn nửa năm điều trị bệnh, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ vẫn được công chúng chú ý.

Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ còn liên tục vướng tin đồn “rạn nứt” hôn nhân với vợ trẻ. Tuy nhiên, cả hai đều có động thái phủ nhận và chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau, đập tan mọi tin đồn.

NSND Công Lý xuất thân là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội nhưng có những sự đóng góp to lớn cho nền điện ảnh nước nhà qua những vai diễn truyền hình như "Khi đàn ông góa vợ bật khóc", "Những cô gái trong thành phố", "Hương vị tình thân", "Hướng dương ngược nắng"... phần lớn là những vai diễn bi thương đã lấy được nước mắt của rất nhiều khán giả.

 

Tin nóng 17/4: Thêm bí mật đời tư của bà Phương Hằng được phát hiện, Ngọc Trinh lộ vóc dáng thật

(Techz.vn) Điểm tin nóng trong ngày 17/4: Thêm bí mật đời tư của bà Nguyễn Phương Hằng bị phát hiện, ảnh hưởng thế nào đến kết quả điều tra; Xôn xao lịch đi diễn hội chợ mới nhất của Hoài Linh, dân mạng tranh cãi gay gắt nhiều giờ qua; Hồ Ngọc Hà tung loạt ảnh diện bikini, 'zoom' cận vóc dáng bà mẹ 3 con khiến CĐM ngỡ ngàng;…