Giải trí

'Bà trùm Hoa hậu' lên tiếng trước nghi vấn diễn viên lộ clip nóng 8 phút từng thi Hoa hậu Việt Nam

'Bà trùm Hoa hậu' lên tiếng trước nghi vấn diễn viên lộ clip nóng 8 phút từng thi Hoa hậu Việt Nam

Chiều ngày 27/5, trên các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ lan truyền nhau đoạn clip nóng dài 8 phút. Theo đó, nữ chính của video bị nghi là Anh Thư – diễn viên phụ của bộ phim Về Nhà Đi Con. CĐM cũng tìm ra bằng chứng cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vũ Thị Anh Thư được cho là nhân vật xuất hiện trong clip nóng.

Giữa lúc ồn ào nổ ra, “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung chính thức lên tiếng để đính chính thông tin trên trang cá nhân. Bà cho biết, Anh Thư không được xem là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 vì lí do cô chỉ nộp hồ sơ chứ không hề tham gia vòng sơ khảo.

Bà Dung đã có thông báo chính thức.

Bà Dung có chia sẻ như sau: “Những ngày qua báo chí có đưa tin về cô diễn viên tên V.T.A.T. liên quan đến clip nhạy cảm với thông tin là cô ấy là thí sinh Hoa Hậu Việt Nam. Chúng tôi xin đính chính là cô ấy chỉ nộp hồ sơ và chưa từng đến dự sơ khảo nên cô ấy không được xem là thí sinh HHVN".

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của bà Dung.

Được biết Vũ Thị Anh Thư là diễn viên phụ của bộ phim Về Nhà Đi Con. Mới đây cô đã lên tiếng thừa nhận mình là nữ chính trong clip nóng 8 phút. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Anh Thư bị ảnh hưởng tâm lý khá nhiều. Người thân vẫn luôn phải túc trực thường xuyên ở bệnh viện. Hiện tại, Thư Vũ mong muốn tìm ra được người đã phát tán đoạn clip và động cơ của họ là gì.

 

Thư Vũ chính thức lên tiếng khi bị lộ clip nóng, hoảng loạn nói về nguyên nhân clip bị phát tán

(Techz.vn) Sau 1 ngày im lặng, Thư Vũ đã chính thức lên tiếng về ồn ào lộ clip phòng the. Cô cũng tiết lộ nguyên nhân clip này bị phát tán, khiến CĐM xôn xao.