Giải trí

‘Bà trùm hoa hậu’ khiến tỷ phú Hoàng Kiều si mê, từng bị bố chồng tố chiếm đoạt tài sản là ai?

‘Bà trùm hoa hậu’ khiến tỷ phú Hoàng Kiều si mê, từng bị bố chồng tố chiếm đoạt tài sản là ai?

Dương Trương Thiên Lý là gương mặt nổi bật trong những người đẹp đình đám ở Việt Nam. Cô nàng nhận được nhiều lời khen không chỉ nhờ nhan sắc mà còn bởi học vấn cao. Dương Trương Thiên Lý có bố làm giảng viên đại học, mẹ là bác sĩ. Người đẹp tinh thông nhiều ngôn như như Anh, Pháp…

duong-truong-thien-ly-1

Năm 19 tuổi, cô đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi vị Á hậu 2. Sau đó, cô đại diện nước nhà đi thi Miss World và ẵm danh hiệu “Hoa hậu được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn qua mạng. Đạt được nhiều giải thưởng nhưng thay vì lấn sân vào showbiz, chân dài gác lại công việc, trở lại Mỹ để tiếp tục con đường học tập. Dù không hoạt động năng nổ nhưng Dương Trương Thiên Lý vẫn được khán giả nhớ đến nhờ vẻ ngoài hiền dịu, duyên dáng. Thời điểm đó xuất hiện tin đồn ngay cả tỷ phú Hoàng Kiều cũng mê mẩn nhan sắc của nàng hậu này.

duong-truong-thien-ly-8

3 năm sau khi thành Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Dương Trương Thiên Lý kết hôn với Nguyễn Quốc Toàn vào tháng 8/2011. Chồng của người đẹp là doanh nhân thành đạt, sinh ra trong một gia tộc giàu có. Anh hơn vợ đến 19 tuổi, quen nhau từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Thời điểm đó, cuộc hôn nhân của họ vấp phải nhiều dị nghị vì khoảng cách tuổi tác quá lớn.

duong-truong-thien-ly-3

duong-truong-thien-ly-4

Nói qua một chút về gia đình chồng Dương Trương Thiên Lý, đây là gia tộc có truyền thông kinh doanh. Chồng cô là con trai của bà Trần Thị Hường (Tư Hường) – người phụ nữ quyền lực của tập đoàn Hoàn Cầu. Bà Tư Hường được mệnh danh là “lão bà thép”, điều hành cả đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng. Tài sản của bà lên đến hàng trăm triệu đô la.

duong-truong-thien-ly-6

Một điều đáng chú ý, Lan Khuê chính là cháu dâu của Dương Trương Thiên Lý. Chồng Lan Khuê – John Tuấn Nguyễn là cháu nội bà Tư Hường, cháu trai của ông Nguyễn Quốc Toàn.  

Sau khi kết hôn, Dương Trương Thiên Lý giúp chồng điều hành công ty gia đình. Cô còn trở thành giám đốc quốc gia hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Có thể nhiều người không biết, người đẹp này chính là nhân vật đưa ra lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trong suốt thời gian qua. Riêng Dương Trương Thiên Lý cũng sở hữu khối cổ phiếu có giá trị đến 147 tỷ đồng ở Ngân hàng Nam Á của chồng. Ngoài ra, nàng hậu còn nắm trong tay đa số vốn của một sân golf 18 lỗ, 2 khách sạn 5 sao cạnh hồ Xuân Hương ở Đà Lạt. Nhiều người đẹp dù có nỗ lực cả đời cũng khó có được khối tài sản như nàng hậu này.

duong-truong-thien-ly-7

duong-truong-thien-ly-5

Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Dương Trương Thiên Lý trở thành giấc mơ của hàng triệu cô gái. Đời tư của người đẹp  luôn là điều khiến khán giả tò mò. Cô rất kín tiếng, dường như chẳng bao giờ chia sẻ về cuộc sống hàng ngày.

duong-truong-thien-ly-9 

Đáng chú ý, năm 2019, chân dài quê Đồng Tháp vướng vào lùm xùm khi bị ông Nguyễn Chấn – bố chồng của mình tố cáo chiếm đoạt tài sản. Cụ thể, ông Chấn cho rằng con dâu cùng con trai đã giành lấy khối tài sản trị giá khoảng 30 nghìn tỷ đồng. Chồng bà Tư Hường muốn đòi lại số tiền đó để chia đều cho các con, ông cũng không thể chấp nhận việc con cái bất hiếu, dùng thủ đoạn để chiếm đoạt tài sản chung của gia đình.

 

MC Lại Văn Sâm thán phục sao nữ kiếm 200 cây vàng mỗi tháng, sinh 8 con cho đại gia hơn 13 tuổi

(Techz.vn) – Nữ danh ca đình đám một thời từng khiến MC Lại Văn Sâm và cả trường quay trầm trồ khi kể lại quá khứ đầy hào quang, mỗi tháng có thể kiếm đến 200 cây vàng.