Giải trí

'Bà trùm hoa hậu' hé lộ tham vọng về ái nữ: Muốn thừa hưởng các vẻ đẹp của nhà Sen Vàng

'Bà trùm hoa hậu' hé lộ tham vọng về ái nữ: Muốn thừa hưởng các vẻ đẹp của nhà Sen Vàng

Bà Phạm Kim Dung được mệnh danh là "bà trùm Hoa hậu" khi vô cùng mát tay, hỗ trợ thành của hàng loạt người đẹp nổi tiếng, góp phần đưa nhan sắc Việt, có vị thế ở đấu trường quốc tế.

Ít ai biết rằng, bà Kim Dung còn có 1 cô  con gái Annie. Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng ái nữ của "bà trùm Hoa hậu" vẫn được yên thích vì độ dễ thương, xinh xắn và ngoan ngoãn.

Dù con gái còn nhỏ tuổi, bà Kim Dung đã thể hiện mong muốn Annie tiếp nối ‘truyền thống’  sắc đẹp của các đàn chị Sen Vàng.

Cụ thể, trong 1 video, "bà trùm Hoa hậu đang vừa chải tóc vừa nói chuyện hài hước với con gái về tham vọng của mình: "Annie ráng uống sữa đi rồi chân dài như Thùy Linh với lại Tiểu Vy. Mặt đẹp như Tiểu Vy, Phương Nhi pha một chút Thiên Ân cũng được. Rồi học giỏi như Bảo Ngọc, như Thùy Linh, Mai Phương. Hoạt bát, nhanh nhẹn như Thùy Tiên. Đó mẹ chỉ muốn nhiêu đó thôi chứ mẹ không muốn gì nhiều hết trơn. Nhiêu đó thôi không cần gì sang trọng hết, gọn gàng vậy thôi".

Có thể thấy, đây là 1 chia sẻ vui của bà Kim Dung nhưng lại vô cùng khôn khéo khi vừa khen các người đẹp của Sen Vàng lại vừa thể hiện ước muốn cho con gái nhỏ của mình.

Con gái của CEO Sen Vàng được thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ từ đôi mắt  tròn, má bánh bao bụ bẫm. Thêm vào đó, Annie  còn được bố mẹ định hình phong cách thời trang ấn tượng từ nhỏ. 

Việc là con nhà nòi, kết hợp với việc được tiếp xúc với nhiều hoa hậu từ khi còn nhỏ, Annie hứa hẹn là nhân tố triển vọng của àng sắc đẹp Việt.

 

Ngay ngày đầu năm, Lý Nhã Kỳ hở bạo, bán nude khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khiến công chúng ‘đứng ngồi không yên’ trước những hình ảnh vô cùng nống bỏng ngay ngày đầu năm mới.