Tài chính

Bà Hoàng Lê Diệp Thảo báo 'tin vui' giữa lúc ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay 3 siêu xe

Bà Hoàng Lê Diệp Thảo báo 'tin vui' giữa lúc ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay 3 siêu xe

Cuộc ly hôn của tập đoàn Trung Nguyên giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và ông Hoàng Lê Diệp Thảo có lẽ là cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực và thời gian nhất trên thương trường Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, bản án ly hôn giữa bà Thảo và ông Vũ đang được Hội đồng thẩm phán TAND Tối cao xem xét lại vì bị cho là có nhiều ‘sai phạm’. Về vấn đề tranh chấp quyền sở hữu nhãn hiệu “Trung Nguyên” và “G7 Coffee”, các cơ quan chức năng hiện vẫn có nhiều ý kiến khác nhau. Sự chờ đợi phán quyết của tòa án một phần dẫn đến việc bế tắc hướng giải quyết.

Sau ly hôn, trong khi ông Vũ ở ẩn và có cách điều hành Trung Nguyên vô cùng kín tiếng thì bà Hoàng Lê Diệp Thảo tiếp tục có những chiến lược rõ ràng để phát triển thương hiệu King Coffee của mình.

Mới đây, chỉ trong tháng 1/2021, ông chủ của Trung Nguyên đã tạm biệt 3 ‘vợ bé’ là 3 chiếc Ferrari độc nhất Việt Nam là Ferrari 458 Speciale, Ferrari 599 GTB và Ferrari 458 Italia. Được biết, Đặng Lê Nguyên Vũ có niềm đam mê bất tận với xe cộ và đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất nhì Việt Nam. Thậm chí dàn siêu xe của ông Vũ còn được truyền thông ưu ái gọi là ‘dàn vợ bé’ của tập đoàn Trung Nguyên.

Ông Vũ chia tay với 3 siêu xe trong vòng 1 tháng

Trong sự kiện khai trương Sales Gallery Thành phố cà phê và tổ chức “Cùng Trung Nguyên Legend đón Tết khác biệt – Tết Đặc biệt”, ‘dàn vợ bé’ bào gồm 13 chiếc siêu xe tông trắng, bạc, xanh quân đội cũng đã hội tụ tại sự kiện này.

Dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong một sự kiện gần đây

Về phần bà Hoàng Lê Diệp Thảo, mới đây nữ doanh nhân này đã báo tin vui về việc thương hiệu cà phê  King Coffee đã trở thành thương hiệu cà phê quốc tế. Bà Thảo mừng rỡ đăng tải trên trang cá nhân: “THÁCH THỨC MÀ TNI KING COFFEE ĐÃ CHINH PHỤC ĐỂ TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ QUỐC TẾ 

“ Thách thức đầu tiên mà chúng tôi phải đối mặt là làm thế nào để sản xuất các sản phẩm cà phê cao cấp, được chuẩn hóa ở quy mô lớn để phục vụ tầng lớp tiêu dùng trung lưu tại thị trường Việt Nam và thế giới.  

Thách thức thứ hai là trong thế giới toàn cầu hóa ngày một nhanh chóng và với một thức uống mang tính quốc tế như cà phê, làm thế nào chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng ba yếu tố song hành: tính tiện lợi, hương vị hảo hạng, và những giá trị độc đáo khác. 

Thành công mà tôi đã làm được là lời chứng minh chiến lược xuất sắc của mình. 

Bây giờ, với thương hiệu mới của mình là King Coffee, tôi vẫn nhấn mạnh vào chất lượng và hương vị cà phê độc đáo của Việt Nam, dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp. Tôi tin rằng, chiến lược này sẽ đem lại thành công cho sản phẩm mới của mình."

Thêm vào đó, thương hiệu King Coffee Global cũng vừa mới ra mắt sản phẩm “Máy Bán Cà Phê Đặc Sản Thương Hiệu Việt Nam Đầu Tiên Của Thế Giới” tại Singapore. Sự kiến, sản phẩm này sẽ có mặt ở 45 địa điểm trong năm nay và sẽ thông qua nhượng quyền trên toàn thế giới.

Đây được xem là một bước tiến lớn cho sự phát triển của thương hiệu cà phê của bà Hoàng Lê Diệp Thảo đặc biệt là trong hoàn cảnh ‘nữ tướng’ này còn phải bận tâm về tranh chấp với phía chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Những kế hoạch kinh doanh và thành tựu của bà Hoàng Lê Diệp Thảo cũng được nhiều dân tình ủng hộ và dành những lời khen ngợi: 

“Con đường Thảo đi đã đúng, happy King Coffee của Thảo!”

“Xin chúc mừng! Cá nhân tôi luôn tin dùng, thị trường trong nước là rất quan trọng. Nhưng chưa đến được người tiêu dùng cả nước! Phân phối và kênh phân phối cần cố gắng nhiều!”

“Người phụ nữ chân yếu tay mềm nhưng có cái đầu đàn ông cũng chẳng thể theo kịp. Chúc cô ấy thành công hơn nữa để mọi người ngoái nhìn theo khâm phục và tiếc nuối.”



 

Chị đại U50 của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe dáng bốc lửa giữa trời giá rét

(Techz.vn) Hoa hậu Giáng My lại tiếp tục khiến dân tình trầm trồ vì loạt ảnh khoe dáng đầy gợi cảm giữa thời tiết lạnh.