eSport

B52 Club hé lộ trailer Ván Cược Tử Thần khiến cộng đồng mạng “đoán già đoán non”

B52 Club hé lộ trailer Ván Cược Tử Thần khiến cộng đồng mạng “đoán già đoán non”

Mới đây, B52 Club nhà phát hành game bắn súnggame bắn máy bay lại khiến các fan “đứng ngồi không yên” với đoạn trailer dài hơn 2 phút đăng tải trên Youtube. Dù chỉ vài ngày trôi qua nhưng cộng đồng mạng đã “rần rần” đồn đoán, không rõ đây là phần mở màn cho sự kiện sắp tới, một MV ca nhạc hay là bộ phim bom tấn nào đó sắp ra mắt.

Xuyên suốt 2 kịch tính của trailer là những phân cảnh hành động mãn nhãn được sử dụng công nghệ cao - hologram tân tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó là  loạt hot TikToker “ngầu lòi”, xinh đẹp cực kì hấp dẫn không kém. Đoạn trailer mới xuất hiện từ hôm 31/8 thôi nhưng hiện đã thu về gần 400.000 lượt xem và rất nhiều comment khen ngợi, tò mò không biết sắp có điều gì xảy ra.

Những pha hành động, cận chiến cực gay cấn, không thua gì phim bom tấn cả.

Kỹ xảo điện ảnh và hiệu ứng cháy nổ siêu đã mắt, hứa hẹn sẽ “gây hấn” cực mạnh với khán giả.

Thực ra đây không phải là điều đặc biệt duy nhất mà B52 Club từng hé lộ. Trước đây họ đã tổ chức thành công sự kiện cực hấp dẫn dành cho giới trẻ khắp cả nước. Với việc quy tụ hơn 40 streamer nổi tiếng nhất tham dự sự kiện này. Có thể kể đến cặp đôi hot streamer đang nổi đình nổi đám gần đây là Cara Phương - Noway. Chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh và Văn Mai Hương cũng đến góp giọng tại sự kiện này.

Khán giả được tham gia những trò chơi hấp dẫn cùng giải đấu bắn súng sơn cực thú vị với sự tham gia của loạt hot streamer tại Việt Nam như Công Kiên, Kéo Rank Tv, Lê Bảo, Tùng Hoạ Mi, Hảo Thỏ và Thảo Nari.

Anh chàng Noo Phước Thịnh cũng nán lại để giao lưu với khán giả. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của cặp đôi Noway - Cara Phương nữa.

Dù đoạn trailer trên hé lộ điều gì đi nữa, hãy cùng chờ đón câu trả lời chính thức vào ngày 9/9 tới từ B52 Club nhé.

Xem trailer tại đây

 

 

Ubisoft chơi lớn: Phát hành MIỄN PHÍ game bom tấn Far Cry 3

(Techz.vn) Đây là tin cực vui đối với các game thủ ưa thích những tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba.

Tag:

game