Tablet - Laptop - Máy tính

ROG ra mắt bộ đôi Zephyrus Series: Laptop chơi game 'nhỏ nhưng có võ'

ROG ra mắt bộ đôi Zephyrus Series: Laptop chơi game 'nhỏ nhưng có võ'

ROG Zephyrus Series là những chiếc máy kết hợp giữa sức mạnh và tính di động cực cao, không chỉ để chơi game mà còn có thể làm việc, sáng tạo nội dung ở bất cứ nơi đâu. Với dải sản phẩm mới, ROG mang đến những nâng cấp về cấu hình và tính năng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

ROG Zephyrus G14 nay đã được nâng cấp lên màn hình 2K / 120Hz đỉnh cao, phù hợp cho cả nhu cầu chơi game và thiết kế đồ họa. Màn hình AniMe Matrix cũng được bổ sung nhiều hiệu ứng. Máy cũng được bổ sung thêm tùy chọn đồ họa từ NVIDIA GeForce RTX 3050 / 3050Ti mới nhất.

ROG Zephyrus G15 với thiết kế hoàn toàn mới, trải nghiệm nghe và nhìn cũng được nâng lên một tầm cao mới. Màn hình độ phân giải cao 2K / 165Hz với độ phủ màu điện ảnh 100% DCI-P3 đạt chuẩn Pantone Validated cho màu sắc chính xác. Hệ thống 6 loa hiệu suất cao với 2 loa tweeter và 4 loa siêu trầm đặt lệch giúp giảm cộng hưởng âm, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực. Hệ thống tản nhiệt xuất sắc với quạt kép ArcFlow mới với 84 cánh siêu mỏng và hệ thống nhiều ống đồng, cho phép card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3080 mang đến hiệu suất tối ưu.

ROG Zephyrus Duo 15 SE với màn hình phụ Screepad Plus độc đáo, mang đến không gian hiển thị nhiều hơn cho game thủ và khả năng làm việc hiệu quả. Máy cũng sẽ được nâng cấp lên với bộ xử lý mới nhất và đồ họa lên đến NVIDIA GeForce RTX 3080 mạnh mẽ. Hệ thống AAS Plus mang đến nhiều luồng khí hơn, đi kèm với hệ thống quạt kép ArcFlow mới, giải tỏa nhiệt lượng mà CPU và GPU sinh ra.

Về cơ bản, ROG Zephyrus Series thực sự là những chiếc Laptop "nhỏ nhưng có võ". Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ làm việc gọn nhẹ đáp ứng nhu cầu di chuyển nhiều nhưng không phải hy sinh cấu hình mạnh, bộ ba ROG Zephyrus Series là những lựa chọn không nên bỏ qua.

 

ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series

(Techz.vn) Hôm nay tại sự kiện FOR THOSE WHO DARE – The Ultimate Play chính thức giới thiệu dải sản phẩm laptop chơi game toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX™ 30 Series laptop mới nhất. Dải sản phẩm toàn diện mang đến trải nghiệm chưa từng có cho game thủ, nhà sáng tạo và hơn thế nữa.