Tablet - Laptop - Máy tính

ROG ra mắt Strix Series: Bộ đôi siêu phẩm dành cho game thủ

ROG ra mắt Strix Series: Bộ đôi siêu phẩm dành cho game thủ

ROG Strix Series với hai bộ đôi ROG Strix G15 / G17 và ROG Strix SCAR15 / SCAR17 là mẫu laptop sở hữu thiết kế khá mỏng nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng của một chiếc laptop gaming.

Độ đôi ROG Strix G15 / G17 và ROG Strix SCAR15 / SCAR17 sử dụng vật liệu nhựa cứng cáp kết hợp với thân máy làm bằng kim loại cho cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Bao phủ bên ngoài là lớp sơn đen tĩnh điện trông hầm hố, mang đậm phong cách gaming. Mặt lưng của máy vẫn là logo quen thuộc được khắc chìm phía dưới.

Mặc dù thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng như bộ đôi ROG Strix G15 / G17 và ROG Strix SCAR15 / SCAR17 lại sở hữu cấu hình ấn tượng. Máy được trang bị phần cứng CPU hiệu suất cao và GPU mạnh mẽ lên đến NVIDIA GeForce RTX™ 3080, mang đến trải nghiệm FPS ở mức ba con số cho các tựa game eSport mang tính cạnh tranh cao, mang đến lợi thế cho game thủ.

ROG Strix Series sử dụng màn hình Full HD với tần số quét 144 Hz hoặc 300 Hz cho các game thủ cần tốc độ màn hình nhanh, khi mà chiến thắng và thất bại chỉ cách nhau vài mili giây. Tùy chọn màn hình 2K / 165Hz mang đến trải nghiệm sắc nét và chân thực hơn trong các tựa game nhập vai, hoặc dành cho các bạn có nhu cầu thiết kế đồ họa.

Không chỉ được thiết kế dành cho game thủ, ROG Strix Series còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời phục vụ nhu cầu làm việc, học tập, sáng tạo nội dung. Do có thiết kế mỏng nhẹ nên việc bạn mang ROG Strix Series theo mình mỗi khi đi làm hay đơn giản chỉ là di chuyển trong nhà cũng không hề khó khăn.

ROG Strix Series được trang bị viên pin lên đến 90Whrs nên bạn thoải mái sử dụng học tập hay làm việc nhẹ nhàng cả ngày mà không phải lo sạc. Đặc biệt ROG Strix Series còn tích hợp công nghệ sạc sạc Power Delivery Type-C 100W cực kì tiện lợi, cung cấp năng lượng từ các bộ sạc nhỏ gọn hơn hoặc sạc dự phòng, cho khả năng cơ động hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

ROG Strix SCAR sẽ được trang bị hệ thống 4 loa chất lượng cao, bàn phím cơ quang học nhanh và chính xác, đèn LED RGB Perkey cùng ốp bản lề có thể thay thế khẳng định cá tính và KeyStone độc đáo. Nếu như ROG Strix G15 / G17 là những chiếc máy tiêu chuẩn dành cho esports, thì ROG Strix SCAR 15 / SCAR 17 nâng trải nghiệm chơi game lên một tầm cao mới.  

 

ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series

(Techz.vn) Hôm nay tại sự kiện FOR THOSE WHO DARE – The Ultimate Play chính thức giới thiệu dải sản phẩm laptop chơi game toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX™ 30 Series laptop mới nhất. Dải sản phẩm toàn diện mang đến trải nghiệm chưa từng có cho game thủ, nhà sáng tạo và hơn thế nữa.