Smart Phone - Điện thoại

Asus chuẩn bị ra mắt ROG Phone 5S: Cấu hình nâng cấp đáng giá

Asus chuẩn bị ra mắt ROG Phone 5S: Cấu hình nâng cấp đáng giá

Chuyên gia rò rỉ Mukul Sharma đã đăng một hình ảnh trên Twitter, đề cập đến một chiếc Asus ROG Phone 5S rõ ràng. Chúng tôi không chắc chắn lắm về nguồn ảnh này, nhưng nhìn chung Mukul Sharma thường chia sẻ những tin rò rỉ có tính xác thực khá cao.

Có vẻ như nâng cấp quan trọng nhất có thể là việc chuyển sang chipset Snapdragon 888 Plus. Điều này giúp tăng tốc độ xung nhịp CPU hạng nặng nhẹ và cải thiện hiệu suất học máy so với Snapdragon 888 tiêu chuẩn, và mọi thứ khác giống hệt nhau.

Phần còn lại của các thông số kỹ thuật ROG Phone 5S được tuyên bố dường như phù hợp với các thiết bị ROG Phone 5. Trang bị đi kèm là màn hình OLED 144Hz, pin 6.000 mAh và sạc 65W.

Các con số từ 16GB đến 18GB RAM và 256GB đến 512GB dung lượng lưu trữ cũng chỉ ra rằng đây là một thiết bị đắt hơn ROG Phone 5. Bởi ROG Phone 5 tiêu chuẩn có các phiên bản bộ nhớ RAM từ 8GB đến 16GB và bộ nhớ 128GB đến 256GB.

Dự kiến ROG Phone 5S sẽ được Asus ra mắt trong một vài tuần tới.

 

iPhone không hề bảo mật quyền riêng tư như nhiều người nghĩ và vụ hack Pegasus đã chứng minh điều đó

(Techz.vn) CEO của Apple, Tim Cook đã nhiều lần ca ngợi các ưu điểm của iPhone là quyền riêng tư và bảo mật nhờ phần mềm iOS và các nhà cung cấp dịch vụ phổ biến nhất của nó.