Thể thao

Argentina nguy cơ bị loại sớm ở World Cup 2022, Lionel Messi nói gì?

Argentina nguy cơ bị loại sớm ở World Cup 2022, Lionel Messi nói gì?

ĐT Argentina được dự đoán sẽ có một chiến thắng dễ dàng khi phải đối đầu với Saudi Arabia ở trận ra quân tại World Cup 2022. Mặc dù vậy, 90 phút trên sân đã cho thấy điều hoàn toàn ngược lại. Argentina dù có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Messi nhưng đã để cho đại diện châu Á lội ngược dòng với 2 bàn thắng trong hiệp 2.

Với cá nhân Messi, đây rõ ràng là kết quả đáng rất khó chấp nhậnbởi anh cùng đội bóng đã có hiệp đấu đầu tiên hoàn toàn lấn lướt. Chia sẻ sau thất bại trước Saudi Arabia, thủ quân của đội tuyển Argentina đã gửi thông điệp đầy quyết tâm tới toàn đội và cả cổ động viên. 

Argentina gây sốc khi nhận thất bại trước Saudi Arabia.

Messi nhấn mạnh: "Không có lời bào chữa nào cho thất bại này. Chúng tôi sẽ phải đoàn kết hơn bao giờ hết. Đội bóng rất mạnh và chúng tôi đã từng thể hiện điều đó nhiều lần trong quá khứ. Chúng tôi không mong đợi một kết quả khởi đầu như thế này nhưng mọi thứ xảy ra đều có lý do.

Bây giờ chúng tôi phải giành chiến thắng và có làm được điều ấy hay không phụ thuộc vào chính chúng tôi. Tôi chỉ mong người hâm mộ hãy luôn sát cánh cũng như dành sự tin tưởng cho đội bóng. Chúng tôi sẽ không làm họ thất vọng".

Messi không bào chữa cho thất bại và muốn hướng đến những trận đấu

Với việc để thua ngay trận ra quân, thầy trò HLV Scaloni sẽ phải quyết tâm hơn rất nhiều ở hai trận đấu tiếp theo của vòng bảng. Với dàn cầu thủ đang có, Argentina hoàn toàn đủ khả năng giành vé đi tiếp ở bảng đấu này nếu có những thành tích ấn tượng trước Mexico hay Ba Lan.

Theo lịch thi đấu World Cup 2022, Argentina sẽ chạm trán Mexico ở lượt đấu tiếp theo vào lúc 2h00 ngày 27/11 (Giờ Việt Nam). Đây là cuộc chạm trán mà đại diện Nam Mỹ bắt buộc giành chiến thắng.

ARGENTINA THUA SỐC SAUDI ARABIA: THẢM HỌA LỊCH SỬ, MESSI GHI BÀN NHƯNG KHÔNG ĐỦ

 

Jungkook (BTS) được hàng loạt fan bóng đá, cầu thủ theo dõi sau phần mở màn ở FIFA World Cup 2022

(Techz.vn) Jungkook của BTS đã thu hút lượng lớn người theo dõi đến từ người hâm mộ bóng đá!