Giải trí

Jungkook (BTS) được hàng loạt fan bóng đá, cầu thủ theo dõi sau phần mở màn ở FIFA World Cup 2022

Jungkook (BTS) được hàng loạt fan bóng đá, cầu thủ theo dõi sau phần mở màn ở  FIFA World Cup 2022

Với tiết mục mở màn tại FIFA World Cup 2022, Jungkook của BTS đã trở thành niềm tự hào của châu Á cũng như với những người hâm mộ anh.

Đáng nói, sau tiết mục đáng kinh ngạc tại FIFA World Cup 2022, Jungkook. nhận được sự yêu thích không chỉ đến từ các ARMY (cộng đồng fan của BTS). Nhiều người hâm mộ bóng đá thể hiện sự thích thú với màn thể hiện của em út BTS.

Dù gặp phải những khó khăn kỹ thuật không mong muốn, với tài năng của nhưng  Jungkook vẫn mang đến một buổi biểu diễn hoàn hảo với tài năng sân khấu cùng sự chuyên nghiệp của 1 ngôi sao toàn cầu. 

Tuy nhiên, anh ấy đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá trước cả khi anh ấy biểu diễn tại lễ khai mạc. ARMY để ý thấy rằng nhiều người hâm mộ bóng đá đã dành nhiều lời khen ngợi cho bài hát World Cup của Jungkook , “Dreamers”.

Điều này khiến cho màn mở đầu đáng kinh ngạc của Jungkook ở lễ trao giải, nam ca sĩ lại thu hút thêm nhiều người hâm mộ trong cộng đồng bóng đá. Trong khi nhiều ARMY tỏ ra buồn cười trước việc những người tham dự World Cup đã xem trực tiếp màn biểu diễn của Jungkook trước họ. ARMY vẫn rất vui khi thấy Jungkook được người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới khen ngợi…và vì những phẩm chất bất ngờ nhất của cậu ấy.

Một ARMY thậm chí còn cho thấy hiện tại Jungkook đã có được hàng loạt người theo dõi mới trên Instagram, tất cả đều là những người hâm mộ bóng đá.

Đáng nói, nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng Sammy Chaffai cũng đã thể hiện sự  sững sờ với màn trình diễn của nam thần tượng người Hàn Quốc. Cựu tiền đạo người Argentina, Sergio Agüero (được biết đến như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy) đã hài hước nhận xét: “Người này nhảy tốt đấy.” về màn trình diễn của Jungkook. Đoạn clip anh quay màn trình diễn của Jungkook hiện có hơn 3 triệu lượt xem.

Thật thú vị, đây thậm chí không phải là lần đầu tiên Sergio Agüero thể hiện sự thích thú của mình đối với BTS.

Jungkook đã một lần nữa chứng minh sức hấp dẫn toàn cầu của mình và BTS, và cậu ấy đã làm điều đó theo cách mang tính biểu tượng nhất!

 

Gummy và Jo Jung Suk xuất hiện bên nhau, xóa tan tin đồn nam diễn viên ngoại tình

(Techz.vn) Đoạn video ghi lại khoảnh khắc tình bể tình của cặp đôi Gummy và Jo Jung Suk khiến dân tình mê mẩn.