Thể thao

Bị sao tuyển Pháp khiêu khích trước trận ra quân tại World Cup 2022, HLV Australia đáp trả 'cực gắt'

Bị sao tuyển Pháp khiêu khích trước trận ra quân tại World Cup 2022, HLV Australia đáp trả 'cực gắt'

Tại Qatar 2022, Konate sẽ có kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của mình. Trước đó, trung vệ của Liverpool cũng mới chỉ được triệu tập lần đầu tiên vòa tháng 6 vừa qua cho loạt trận Nations League.

Trong buổi phỏng vấn hôm 21/11, khi được hỏi về đối thủ Australia trong trận ra quân, Konate cho biết: "Thật sự tôi không biết ai trong số họ. Chúng tôi mới chỉ xem họ qua các video. Thông thường, các đối thủ mới phải dè chừng chúng tôi. Tuyển Pháp có các cầu thủ giàu tốc độ".

Bị sao tuyển Pháp khiêu khích, HLV Australia đáp trả 'cực gắt'
Konate có lần đầu tiên tham dự một kỳ World Cup trong sự nghiệp.

Sau phát biểu của Konate, HLV Graham Arnold của tuyển Australia đã không ngần ngại đáp trả: "Nhà cậu ta không có kênh Paramount hả? (đài truyền hình phát sóng giải VĐQG Australia). Đó là ý kiến riêng của cậu ta. Chúng tôi không muốn đề cập tới các cầu thủ Pháp. Ai đối đầu với Australia cũng vậy, chúng tôi không muốn thiếu tôn trọng với ai. Tôi tự tin mình có những cầu thủ tài năng với ý chí chiến đấu cao".

Trong đội hình Australia, Mathew Ryan, Aaron Mooy, Mathew Leckie và Awer Mabil được cho là những cái tên nổi bật nhất nhưng không thể vụt sáng thành ngôi sao tại các giải VĐQG châu Âu. Trong số này, Leckie từng đối đầu Konate ở Bundesliga khi Hertha Berlin chạm trán Leipzig.

Bị sao tuyển Pháp khiêu khích, HLV Australia đáp trả 'cực gắt'
Australia bị đánh giá thấp nhất cho khả năng đi tiếp tại bảng D.

Trước trận đấu giữa Pháp và Australia, nhà báo Lois Tanzi tiết lộ HLV Deschamps có thể áp dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Konate đá cặp trung vệ cùng Dayot Upamecano. Ở kỳ World Cup bốn năm trước trên đất Nga, Australia và Pháp cũng có dịp chạm trán nhau tại vòng bảng. Khi đó, đại diện châu Âu đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Trên hành trình đến với VCK World Cup 2022, HLV Arnold giúp Australia giành vé đến Qatar sau thắng lợi trên chấm luân lưu trước Peru ở trận play-off liên lục địa.

PHÁP - AUSTRALIA: ĐỘI HÌNH SỨT MẺ CỦA NHÀ VUA VÀ HÀNH TRÌNH PHÁ BỎ LỜI NGUYỀN BẮT ĐẦU!

 

Xem trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Tunisia ở đâu, kênh nào? Link xem World Cup 2022 VTV2 Full HD

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Tunisia lúc 20h00 ngày 22/11/2022; Nhận định Đan Mạch vs Tunisia; Cập nhật link xem trực tiếp World Cup 2022 trên VTV2 và VTV Cần Thơ Full HD liên tục và chính xác nhất.