Tablet - Laptop - Máy tính

Apple tung video quảng cáo iPad M1 'cà khịa' người dùng máy tính bàn

Apple tung video quảng cáo iPad M1 'cà khịa' người dùng máy tính bàn

iPad Pro 2021 (11 và 12.9 inch) là những chiếc iPad mạnh nhất từ trước đến nay của Apple và toàn bộ các máy tính bảng hiện tại trên thị trường. Sức mạnh của nó đến từ con chip M1 do Apple tự phát triển và làm mưa làm gió thị trường máy tính xách tay năm ngoái với Macbook Air và Pro.

Video quảng cáo iPad mới của Apple chỉ dài chưa đầy 60 giây dùng hình thức biểu diễn hát nhép theo nội dung bài hát "Part of Your World" trong bộ phim “Nàng tiên cá Ariel” của Disney. Các nhân vật trong video thể hiện sự mắc kẹt của họ với những bất tiện của PC ở bên trong một tòa nhà. Trong khi đó những người dùng iPad Pro M1 mới lại vô cùng thoải mái và tự do.

Những bất tiện của PC được Apple thể hiện trong clip là việc nó phải dùng dây mạng lằng nhằng, phải đi tìm nguồn điện khó khăn. Tất cả đều nhắm đến việc làm nổi bật những tính năng hoàn toàn có thể thay thế PC của iPad Pro M1.

Tuy nhiên cũng cần chú ý là những vấn đề mà Apple thể hiện rằng iPad M1 có thể giải quyết được chủ yếu liên quan đến vấn đề đồ họa như chỉnh ảnh, hay chơi game hoặc đề cao khả năng di động của iPad. Trong khi đó những tính năng như dựng video, lập trình không được đề cập đến.

Mặc dù vậy video “cà khía” người dùng PC của Apple cũng được đánh giá khá cao về tính hài hước của nó. Tất nhiên để có thể thay thế PC, chiếc iPad của Apple sẽ còn phải phát triển khá lâu nữa.

 

iPad 2022 sẽ có lưng kính, sạc không dây và sạc ngược pin cho iPhone

(Techz.vn) Apple đang được cho là sẽ phát triển thế hệ iPad tiếp theo với tính năng sạc không dây tiện lợi như iPhone.