Smart Phone - Điện thoại

Apple tung ra iOS 14.2 bản GM: Bản cập nhật lớn cùng rất nhiều tính năng mới!

Apple tung ra iOS 14.2 bản GM: Bản cập nhật lớn cùng rất nhiều tính năng mới!

Như vậy, phiên bản ổn định nhất của iOS 14.2 (GM) đã chính thức được tung ra cho các nhà phát triển và người dùng thử. Dự kiến phiên bản iOS 14.2 chính thức cho người dùng cuối sẽ được phát hành vào tuần tới.

 

iOS-14-2-RC-AirPlay-2-CC-now-playing-9to5mac

 

Phiên bản iOS 14.2 phát hành kèm theo rất nhiều tính năng mới, cụ thể như bổ sung thêm chức năng Shazam vào sâu trong hệ thống (tìm kiếm bài hát), giao diện phát nhạc mới trên thanh Control Center, hay loạt các biểu tượng emoji mới. Chưa hết, bản beta mới còn được bổ sung bộ hình nền mới, tính năng sạc pin tối ưu cho AirPods Pro, kết nối HomePod với Apple TV 4K để tạo hệ thống âm thanh nổi, âm thanh vòm và âm thanh Dolby Atmos.

 

Hiện tại, iOS 14.2 GM còn vá rất nhiều lỗi còn tồn đọng ở phiên bản iOS cũ, chẳng hạn như lỗi gây khó chịu với thông báo "Đã có bản cập nhật iOS mới" trên các bản beta trước đó.

 

Nhiều khả năng bộ đôi iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max sẽ được cài sẵn iOS 14.2 khi chính thức mở bán vào khoảng giữa của tháng này. 

 

Nếu bạn muốn tải xuống phiên bản iOS 14.2 và iPadOS 14.2 GM, người dùng phải đăng ký chương trình dùng thử dành cho nhà phát triển. Để đảm bảo ổn định nhất, người dùng nên chờ bản cập nhật chính thức của Apple cho người dùng cuối trong vài ngày tới. 

 

Thử nghiệm pin của iPhone 12: Liệu có khiến chúng ta hài lòng?

(Techz.vn) Để xem thời lượng pin của iPhone 12 có thực sự khiến chúng ta nể phục không nhé!

Tag:

Apple