Nhịp sống số

Apple thuê trưởng nhóm truyền thông của Meta cho tai nghe AR

Apple thuê trưởng nhóm truyền thông của Meta cho tai nghe AR

Khi những tin đồn về tai nghe AR của Apple mới chỉ rộ lên, công ty được cho là đã thuê trưởng nhóm truyền thông thực tế tăng cường của Meta. Như Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo trong bản tin Power On của mình, ông được cho biết rằng Apple đã thuê Andrea Schubert, người đứng đầu bộ phận truyền thông và quan hệ công chúng của Meta cho các nỗ lực thực tế tăng cường của mình.

Cho đến nay Bloomberg đã báo cáo rằng tai nghe AR của Apple có thể hiển thị văn bản , email, bản đồ, trò chơi và những thứ khác thông qua màn hình ba chiều được tích hợp trong ống kính. Năm ngoái, Mark Gurman tiết lộ rằng công ty có hai chiến lược cho các thiết bị thực tế tăng cường của mình, một là kính AR và một là tai nghe AR / VR mạnh mẽ hơn.

Những tin đồn mới nhất cho thấy thiết bị này sẽ hướng đến người dùng cao cấp vì nó sẽ có hai màn hình 8K để hiển thị hình ảnh có độ phân giải cực cao. Ming-Chi Kuo tin rằng tai nghe AR / VR của Apple sẽ được trang bị cảm biến 3D tiên tiến có khả năng không chỉ phát hiện các vật thể trong một cảnh mà còn xác định các cử chỉ do tay người dùng thực hiện. Trong khi lần đầu tiên ông lập luận rằng "Apple Glasses" dự kiến ​​sẽ phụ thuộc rất nhiều vào iPhone, nhà phân tích hiện nói rằng thiết bị này sẽ có một con chip tiên tiến để hoạt động mà không cần điện thoại bên cạnh. Một báo cáo khác từ Kuo tuyên bố rằng tai nghe sẽ  nặng khoảng 350 gram .

Tất nhiên, mọi thứ có thể thay đổi cho đến khi Apple chính thức công bố sản phẩm mới nhưng với việc trưởng nhóm truyền thông của Meta được Apple thuê, điều đó cho thấy công ty đang thực sự đẩy mạnh vào hướng tai nghe AR này.

 

Chip M2 quy trình 4NM của Apple ra mắt vào năm tới, quy trình 3NM sẽ xuất hiện vào năm 2023

(Techz.vn) Những nguồn tin mới nhất xác nhận rằng Apple đang chuẩn bị ra mắt một con chip mới vào năm tới dựa trên quy trình 4NM với tên gọi có thể là M2.