Smart Phone - Điện thoại

Apple sử dụng hợp kim titan cho iPhone 14 Pro

Apple sử dụng hợp kim titan cho iPhone 14 Pro

Trong khi iPhone 13 hiện vẫn còn là một dấy hỏi lớn thì các thông tin về iPhone 14 hiện đã bắt đầu xuất hiện. 

Theo đó, Apple đang có kế hoạch sử dụng titan trong các mẫu iPhone 14 Pro, theo một ghi chép mới đây đối với các nhà đầu tư của văn phòng JP Morgan Chase tại Trung Quốc.

Kim loại Titan có thể được sử dụng trên khung bên ngoài hoặc khung bên trong, hoặc cả hai. Apple đã có một số kinh nghiệm với titan, đáng chú ý nhất là trong Apple Watch và trong Apple Card.

Titan có độ bền cao hơn hầu hết các kim loại (bền gấp ba lần thép không gỉ), đồng thời nhẹ hơn. Tuy nhiên, nó dễ bị lem và có thể không hấp dẫn. Apple có lẽ sẽ giải quyết những vấn đề này bằng cách liên kết titan với một kim loại khác tạo thành một loại hợp kim có ưu điểm của titan nhiều nhất.

Nhiều khả năng chất liệu cao cấp này sẽ chỉ được sử dụng trên iPhone 14 Pro và Pro Max - những phiên bản cao cấp. Trong khi iPhone 14 có thể sẽ không có được loại viền này.

Ở bên trong của iPhone 14 sẽ có những thay đổi lớn hơn so với iPhone 13 sắp tới và sẽ không có iPhone 14 mini, chỉ có hai chiếc iPhone 6,1 inch và hai chiếc 6,7 inch.

Với iPhone 13 hiện tại, những tin tức rò rỉ gần đây xác nhận mẫu iPhone này sẽ tiếp tục có viền vuông với chất liệu nhôm cho iPhone 13 cơ bản và bằng thép không gỉ cho iPhone 13 Pro trở lên. Dòng sản phẩm này vẫn sẽ có bản mini.

Tin đồn gần nhất về iPhone 13 hé lộ gần đây là nó sẽ cho phép bạn sạc điện thoại nhanh hơn mức cho phép của dòng iPhone 12. Thay vì có sạc nhanh 18W, iPhone 13 sẽ có sạc nhanh đến 25W nhưng người dùng sẽ phải mua một chủ sạc mới do Apple hiện đã không cho củ sạc kèm bên trong hộp.

 

iPhone 13 có thể sạc nhanh hơn iPhone 12 nhưng người dùng phải mua sạc mới

(Techz.vn) Theo một tin đồn mới, Apple có thể hỗ trợ sạc nhanh hơn một chút trên iPhone 13 với bộ chuyển đổi nguồn USB-C 25W. Nó cao hơn iPhone 12 hỗ trợ sạc nhanh với bộ chuyển đổi 20W.