Tư vấn A-Z

Apple sẽ ra mắt Macbook Air 15 inch vào cuối năm 2023

Apple sẽ ra mắt Macbook Air 15 inch vào cuối năm 2023

Apple đã làm việc để cải tiến dòng MacBook Air của mình bằng cách giới thiệu hai mẫu mới, bao gồm một mẫu 12 inch nhỏ hơn và một mẫu 15 inch lớn hơn.

Bây giờ, một báo cáo mới từ Mark Gurman của Bloomberg tuyên bố rằng mẫu 12 inch sẽ không ra mắt trong năm nay, nhưng MacBook Air 15 inch dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về chiếc MacBook Air 15 inch sắp ra mắt này. Tuy nhiên, nhà phân tích màn hình Ross Young trước đó đã nói rằng Apple sẽ bắt đầu sản xuất tấm nền màn hình 15,5 inch cho MacBook Air vào quý đầu tiên của năm 2023. Nếu mốc thời gian không thay đổi, thiết bị này có thể được ra mắt chính thức ngay sau mùa xuân năm nay.

Đến với thiết kế, chúng tôi không mong đợi công ty sẽ tung ra một mẫu được thiết kế lại, vì MacBook Air đã được cập nhật gần đây. Vì vậy, máy sẽ có thiết kế khá giống với các model hiện tại.

Bên trong, máy tính xách tay có thể được cung cấp sức mạnh bởi chip M2 hoặc bộ xử lý M2 Pro mà Apple vẫn chưa công bố. Các chip dòng M2 mới dự kiến ​​sẽ sớm được công bố, sẽ cung cấp năng lượng cho một số thiết bị Mac nữa trong năm nay.

MacBook Air 12 inch, trước đây được cho là sẽ ra mắt trong năm nay hoặc năm 2024, không còn nằm trong kế hoạch ngắn hạn của công ty, điều đó có nghĩa là thiết bị này sẽ không sớm ra mắt.

 

Trên tay Surface Pro 9, thiết kế cực bắt mắt, trọng lượng 878g, đối thủ đáng gờm của Macbook Air M2

(Techz.vn) Surface Pro 9 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt gọn nhẹ hơn cả Macbook Air M2 trong khi cấu hình đi kèm cũng thuộc vào loại mạnh mẽ hàng đầu thị trường.