Smart Phone - Điện thoại

Apple sẽ ra mắt iPhone 9 trong tuần này?

Apple sẽ ra mắt iPhone 9 trong tuần này?

Tại một số hệ thống bán lẻ của Best Buy đã hướng dẫn rằng chiếc ốp lưng cho điện thoại iPhone 9 sẽ không được bày bán cho tới ngày 5/4. Vậy nên nhiều người dự đoán rằng chiếc iPhone 9 sẽ sớm ra mắt vào trong tuần này.

Apple sẽ ra mắt iPhone 9 trong tuần này?
Mẫu ốp dự đoán là dành cho iPhone 9

Chiếc iPhone 9 (iPhone SE 2) được dự đoán sẽ là mẫu iPhone có mức giá mềm hơn và có thể giúp hãng Apple có thêm thị phần ở các thị trường mới nổi. Theo nhiều nguồn thông tin, iPhone 9 có thể sẽ có màn hình 4,7 inch và thiết kế tương tự iPhone 8. 

Apple sẽ ra mắt iPhone 9 trong tuần này?
Hình ảnh iPhone 9 lộ diện
https://youtu.be/88AaZNWx4Ac

Cụ thể, máy iPhone 9 sẽ sử dụng lại cảm biến vân tay TouchID cùng nút Home vật lý truyền thống vốn đã bị Apple “khai tử” trên những dòng sản phẩm từ iPhone X trở lên. Và cũng không loại trừ khả năng Apple còn đang phát triển một dòng điện thoại là iPhone 9 Plus với màn hình 5,5 inch.

Hiện tại, với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến những hoạt động kinh doanh của hãng Apple như việc phải đóng cửa toàn bộ các Apple Store bên ngoài Trung Quốc. Bên cạnh đó, Apple cũng kì vọng một số Apple Store sẽ mở cửa trở lại vào nửa đầu tháng 4 này để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Apple sẽ ra mắt iPhone 9 trong tuần này?

 

Sốc: Lộ video diễn viên Mai Phương bị mẹ ruột 'tra tấn' tinh thần trước khi mất khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) Mới đây, hình ảnh diễn viên Mai Phương tiều tụy, ngồi không vững và bị mẹ ruột cô “tra tấn” tinh thần với những lời lẽ hết sức gay gắt khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và sốc vì xót thương cho cô.