Tư vấn A-Z

Apple ra mắt mẫu AirPods Pro giới hạn cho năm 2022

Apple ra mắt mẫu AirPods Pro giới hạn cho năm 2022

Để chào mừng Tết Nguyên đán sắp tới vào ngày 22 tháng 1, Apple đã phát hành phiên bản giới hạn AirPods Pro thế hệ thứ hai có khắc biểu tương năm con thỏ thông qua cửa hàng trực tuyến và cửa hàng bán lẻ của mình ở Trung Quốc , Đài Loan , Hồng Kông và Ma Cao. Trong khi đó, ở Việt Nam năm nay lại là năm con Mèo.

Năm 2023 sẽ là năm Quý Mão (con thỏ)  theo lịch Trung Quốc. AirPods Pro phiên bản giới hạn có hình con thỏ được thiết kế đặc biệt trên hộp sạc không dây, với phiên bản đồ họa lớn hơn được in màu đỏ trên hộp đi kèm, nhưng chúng giống với AirPods Pro thông thường và giá không thay đổi .

Apple đã cung cấp hướng dẫn quà tặng Tết Nguyên đán và đang cung cấp cho khách hàng giảm giá tới 1.000 Yên cho một số sản phẩm được mua từ ngày 30 tháng 12 đến ngày 2 tháng 1, bao gồm iPhone 13, iPhone 13 mini, iPad Air, iPad mini, iPad, MacBook Air, MacBook Pro, AirPods thế hệ thứ hai và AirPods thế hệ thứ ba. Apple cũng đã bắt đầu bán hộp đựng Tết Nguyên đán phiên bản giới hạn của OtterBox cho các mẫu iPhone 14 .

Từ ngày 6 tháng 1 đến ngày 7 tháng 2, các cửa hàng bán lẻ của Apple tại Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao và Singapore sẽ cung cấp miễn phí Hôm nay tại các phiên Apple, nơi khách hàng có thể sử dụng iPhone để tạo ảnh chân dung Năm mới mà họ có thể chia sẻ với gia đình và bạn bè .

Trước đây, Apple đã cung cấp AirPods Pro thế hệ đầu tiên phiên bản giới hạn cho Năm Kỷ Sửu 2021 và Năm Nhâm Dần 2022. Apple cho biết AirPods Pro phiên bản giới hạn năm nay sẽ có sẵn trong khi nguồn cung cấp vẫn còn và giới hạn ở hai cặp cho mỗi khách hàng.

AirPods Pro thế hệ thứ hai được phát hành lần đầu tiên vào tháng 9 và có tính năng khử tiếng ồn chủ động gấp 2 lần, thời lượng pin dài hơn, v.v.

 

Tin công nghệ trưa 30/12: Cập nhật giá iPhone SE 2022, iPhone 12 Pro, lý do nên mua Galaxy A73 5G

Cập nhật tin công nghệ hot trưa 30/12: Giá iPhone SE 2022 rẻ "ngã ngửa"; Vua máy tính bảng Android Xiaomi Pad 6 sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2023; Đây là lý do bạn nên mua Galaxy A73 5G trong tháng 12; iPhone 14 Plus 'ế ẩm', Apple lên kế hoạch thay đổi iPhone 15 Plus; Bạn nên mua iPhone iPhone 12 Pro và đây là những lý do cực thuyết phục.