Thiết bị công nghệ

Apple ra mắt Apple Watch Black Unity phiên bản giới hạn giá hơn 9 triệu đồng

Apple ra mắt Apple Watch Black Unity phiên bản giới hạn giá hơn 9 triệu đồng

Apple vừa ra mắt mẫu đồng hồ thông minh có tên gọi Apple Watch Black Unity. Đây là phiên bản giới hạn được ra mắt nhân dịp kỷ niệm lễ Black History Month. Máy chỉ được mở bán trong tháng hai với giá 399 USD (tương đương hơn 9 triệu đồng). Dây đồng hồ được bán lẻ với giá 49 USD (tương đương hơn 1 triệu đồng). Và phần dây đeo này sẽ được Apple bán xuyên suốt trong năm 2021.

Về thông số kỹ thuật, Apple Watch Black Unity không có nhiều khác biệt so với người anh em Apple Watch Series 6. Điểm khác biệt lớn nhất trên phiên bản giới hạn này là phần case aluminum được làm từ 100% hợp kim tái chế lấy từ các tàu vũ trụ, cùng phần mặt lưng khắc dòng chữ “Black Unity” bằng kỹ thuật khắc laser.

Phần dây đeo hay còn gọi là Black Unity Sport Band được thiết kế dựa trên hình mẫu lá cờ của Liên minh châu Phi (Pan-Africa flag). Dây đeo có chất liệu được làm từ fluoroelastomer – một loại cao su tổng hợp cao cấp, cùng với phần pin cài có phần chữ khắc “Truth. Power. Solidarity”.

Apple cho biết họ đang hỗ trợ cho 6 tổ chức trên toàn cầu, được thiết lập với mục đích đấu thúc đẩy bình đẳng và dân quyền ở Mỹ và các quốc gia trên khắp thế giới bao gồm: Quỹ Hỗ trợ Black Lives Matter thông qua Tides Foundation; Mạng lưới châu Âu chống phân biệt chủng tộc; Viện Quốc tế về Chủng tộc, Bình đẳng và Nhân quyền; Hội nghị Lãnh đạo Quỹ Giáo dục; Quỹ Giáo dục và Quốc phòng Hợp pháp NAACP, Inc; và Tổ chức Souls Grown Deep.

 

Ngắm nhìn nguyên mẫu đầu tiên Apple Watch chạy WatchOS 1.0

(Techz.vn) Đây được xem là nguyên mẫu đầu tiên chiếc đồng hồ thông minh của Apple.