Smart Phone - Điện thoại

Apple "mạnh tay" bổ sung thêm 3 màu sắc mới cho iPhone 12

Apple

Tài khoản Instagram theapplehub vừa mới đăng tải hình ảnh về iPhone 12 với 3 phiên bản màu sắc mới là Light Blue, Violet Shade, và Light Orange. Hiện tại, Apple đang xem xét và chỉ giữ lại 2 trong số 3 màu kể trên. Có thể thấy, iPhone 12 hướng đến những tông màu khá năng động và trẻ trung hơn so với những phiên bản màu sắc trên iPhone 11 hay iPhone 11 Pro. 

 

iphone-12-new-colors_757x744

 

Vì đại dịch Covid-19, nhiều khả năng iPhone 12 sẽ bị trì hoãn ngày ra mắt 1 tháng. Tức mọi năm vào tháng 9, người dùng sẽ chào đón iPhone mới vào tháng 10/2020.

 

Về những điểm mới, iPhone 12 nhiều khả năng sẽ đi kèm vói màn hình có tốc độ làm tươi 120Hz, cảm biến vân tay dưới màn hình, hỗ trợ 5G, vi xử lý thế hệ mới và mạnh mẽ nhất với Apple 14 tiến trình 5nm, hệ thống camera 3D ToF và sử dụng cổng kết nối USB-C mang đến tốc độ sạc và truyền tải dữ liệu nhanh hơn, hãy chờ xem!

 

Hướng dẫn cách Live Stream Game trên Facebook cho người dùng iPhone: Miễn phí và tối ưu nhất

(Techz.vn) Live Stream Game trên Facebook là thao tác mà các game thủ cực quan tâm với mục đích muốn chia sẻ sở thích những khoảnh khắc ấn tượng của mình với những người bạn cùng sở thích và đam mê.