Tablet - Laptop - Máy tính

Apple ấn định ngày mở bán chính thức MacBook Pro 13 inch với chip M2 trên toàn thế giới

Apple ấn định ngày mở bán chính thức MacBook Pro 13 inch với chip M2 trên toàn thế giới

Hôm nay, Apple đã thông báo rằng MacBook Pro 13 inch mới được trang bị chip M2 sẽ có sẵn để đặt hàng trên toàn thế giới từ ngày 17/6 tới đây. Apple cho biết sản phẩm sẽ có sẵn tại các cửa hàng và giao hàng cho người dùng sau 1 tuần, tức ngày 24/6.

Khách hàng có thể đặt hàng MacBook Pro 13 inch mới qua trang web Apple.com, ứng dụng Apple Store hoặc thông qua một số Đại lý được ủy quyền của Apple.

MacBook Pro 13 inch mới có thiết kế tương tự như mẫu trước đó, bao gồm Touch Bar, với thay đổi đáng chú ý nhất là việc bổ sung chip M2. Máy được bán với giá khởi điểm từ 1.299 USD (khoảng 30.1 triệu đồng) tại Hoa Kỳ với 2 tùy chọn màu bạc và xám.

Apple cho biết chip M2 có CPU nhanh hơn 18/5, GPU nhanh hơn 35% và Neural Engine nhanh hơn 40% so với chip M1. Với chip M2, MacBook Pro 13 inch có thể được cấu hình với bộ nhớ lên đến 24GB trong khi M1 chỉ có tối đa 16GB. Máy cũng có thể được trang bị lên đến 2TB dung lượng lưu trữ SSD.

MacBook Pro M2

Trong khi các mẫu MacBook Pro và MacBook Air 13 inch mới đều được trang bị chip M2, một điểm khác biệt đáng chú ý là MacBook Pro có hệ thống làm mát tích cực để đảm bảo hiệu suất bền vững cho những người làm việc liên tục trong khi MacBook Air không có quạt làm mát.

MacBook Air M2

Hiện tại, Apple vẫn chưa tiết lộ ngày mở bán chính thức MacBook Air mới với chip M2 nhưng nó vẫn được liệt kê là “có sẵn trong tháng tới” trên trang web của Apple.

 

Macbook Air 2022 chip M2 về Việt Nam với giá 'không tưởng' khiến khách Việt 'ngã ngửa'

(Techz.vn) Giá dự kiến của Macbook Air 2022 khi về Việt Nam mang đến một bất ngờ rất lớn cho người dùng đang chờ đợi.