Thiết bị công nghệ

Apple 'AirTags' mở đặt hàng sớm với giá từ 669 nghìn đồng

Apple 'AirTags' mở đặt hàng sớm với giá từ 669 nghìn đồng

AirTags được coi là sản phẩm gây được ấn tượng mạnh của Apple trong buổi ra mắt sản phẩm mới ‘Spring Loaded’ hôm 20/4 vừa qua. Với hình dạng nhỏ như một chiếc cúc áo, sử dụng hệ thống “Find My” của Apple để phát ra tiếng kêu, AirTags có thể được gắn vào bất cứ thứ gì bạn muốn nhằm tìm lại khi thất lạc.

Bạn có thể gắn AirTags vào bất cứ thứ gì bạn muốn bằng các móc cũng được Apple bán kèm. Thậm chí AirTags còn có thể dùng để gắn vào vật nuôi.

Không chỉ trong phạm vi hẹp, ngay cả khi bạn đánh mất thiết bị gắn AirTag ở xa, hệ thống hơn 1 tỷ thiết bị của Apple cũng sẽ giúp định vị chính xác.

Hôm nay, AirTags đã chính thức được Apple mở đặt hàng sớm và sẽ bắt đầu giao hàng từ ngày 30/4. Sản phẩm công nghệ được mong chờ trong suốt nhiều năm qua của Apple sẽ được bán với giá 29 USD/chiếc hoặc 99 USD cho một set 4 chiếc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt in thêm những biểu tượng cá nhân trên AirTags.

 

Vừa ra mắt AirTag của Apple đã có đối thủ 'đe dọa'

(Techz.vn) Những hình ảnh vừa rò rỉ cho thấy Oppo dường như cũng đang chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm gắn thẻ đồ vật thông minh.

Tag:

airtag

Apple