Giải trí

Anne-Marie muốn hợp tác với Taeyeon SNSD

Anne-Marie muốn hợp tác với Taeyeon SNSD

 

Trong tập mới nhất của chương trình MMTG phát sóng trên Youtube hôm 27/10, nữ ca sĩ người Anh Anne-Marie đã tham gia với tư cách khách mời và có những chia sẻ thú vị, nhận sự quan tâm lớn từ khán giả. Nữ MC Jaejae vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của giọng ca sinh năm 1991 và dành nhiều lời khen có cánh cho Anne Marie. Cô cũng thể hiện bản thân là "fan ruột" của cô nàng khi "đọc vanh vách" mọi thông tin vể cô nàng.

taeyeon-3
taeyeon-2
Anne-Marie theo dõi Taeyeon trên Instagram

Đáng chú ý, MC Jaejae đã đề cập đến việc Anne-Marie từng chia sẻ lại bản cover ca khúc "2002" - bản hit của Anne từng đứng đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc năm 2019 - của Suzy và hết lời khen ngợi cựu thành viên Miss A. Tất nhiên, Suzy không phải sao Hàn duy nhất mà nữ ca sĩ yêu thích, MC Jaejae tiết lộ Anne-Marie cũng theo dõi trưởng nhóm SNSD Taeyeon trên Instagram.

Giọng ca người Anh mong muốn được hợp tác cùng trưởng nhóm SNSD

Anne-Marie cho biết bản thân yêu thích nhạc của Taeyeon ngay từ lần đầu tiên tình cờ nghe được. Giọng ca người Anh không giấu được sự say mê đối với giọng hát của trưởng nhóm SNSD, đến mức cô luôn hy vọng một ngày nào đó sẽ được hợp tác với Taeyeon.

Jaejae cực kì hào hứng tiết lộ bản thân là bạn tốt và cũng là một fan hâm mộ lớn của Taeyeon. Nữ MC hứa với Anne Marie rằng cô ấy sẽ truyền đạt mong muốn của Anne-Marie cho Taeyeon. Anne-Marie và Taeyeon đều là những giọng ca nội lực, nếu cả hai thực sự kết hợp với nhau thì đây quả thực là "bom tấn" của làng nhạc thế giới.