Giải trí

Ảnh sao 23/12: Đàm Vĩnh Hưng khoe loạt ảnh con trai, Ninh Dương Lan Ngọc 'đọ sắc' cùng Thùy Tiên

Ảnh sao 23/12: Đàm Vĩnh Hưng khoe loạt ảnh con trai, Ninh Dương Lan Ngọc 'đọ sắc' cùng Thùy Tiên

Ninh Dương Lan Ngọc 'đọ sắc' cùng Hoa hậu Thùy Tiên, nhan sắc ngọt ngào gây thương nhớ

Tối ngày hôm qua 22/12, loạt sao Việt “đổ bộ” thảm đỏ họp báo ra mắt bộ phim Đảo độc đắc. Bên cạnh dàn diễn viên đình đám như Sam, Tiểu Vy, Trần Nghĩa, Minh Dự…sự kiện còn có sự góp mặt của loạt tên tuổi đình đàm với các diễn viên, Hoa hậu, Á hậu…

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc thích thú đăng trên trang cá nhân bức hình chụp chung cùng Hoa hậu Thùy Tiên tại sự kiện. Người đẹp cho biết rất “mê” Thùy Tiên: “Nay mới được chụp với cô gái tươi rói. Tui nói tui mê gái mà”.

Xem thêm chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng khoe con trai giống hệt mình ở một điểm không ngờ

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái than thở về con trai ruột trên trang cá nhân. Được biết nam ca sĩ than thở vì thấy con trai giống anh y hệt từ mặt mũi đến cách tạo dáng trước ống kính.

"Chưa bao giờ hướng dẫn ổng phải làm gì, làm sao để y xì như vầy cả. Hoàn toàn tự phát 100 phần trăm. Có lẽ do 2 chúng tôi quá iu nhau. Hoặc "mực" ba Hưng xịn quá! Hihi", Đàm Vĩnh Hưng hờn dỗi yêu con trai.

Xem thêm chi tiết tại đây

Cố tình giữ thang máy để chụp ảnh, Lan Khuê bị dân mạng chê trách 'kém duyên'

Kể từ sau khi lấy chồng, sinh con, Lan Khuê hạn chế xuất hiện trước truyền thông hơn trước rất nhiều. Mới đây, nữ siêu mẫu tái xuất sàm catwalk với vai trò Vedette trong show của nhà thiết kế Hoàng Hải tại Brave Heart Fashion Show do Hoa hậu Khánh Vân tổ chức. 

Xem thêm chi tiết tại đây

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhóc tì nhà Khánh Thi và Phan Hiển tại đám cưới

Vào tối ngày 22/12, lễ cưới của nữ hoàng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển đã chính thức được tổ chức tại một khách sạn ở TP. HCM với sự tham gia của khoảng 1000 khách mời với đông đảo giới nghệ sĩ trong làng giải trí Việt Nam. Đặc biệt không thể thiếu 2 thiên thần nhỏ của hai vợ chồng đó là bé Kubi và Anna.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Hé lộ về cuộc sống ít ai biết của chị gái Ngọc Trinh, U40 để lộ nhan sắc khác lạ

(Techz.vn) Thân thế và cuộc sống hiện tại của chị gái Ngọc Trinh khiến không ít người tò mò.

Tag:

sao việt