Giải trí

Ảnh sao 11/11: Vợ ba của NS Duy Phương gây ngỡ ngàng; Hari Won bật khóc giữa sự kiện ra mắt MV

Ảnh sao 11/11: Vợ ba của NS Duy Phương gây ngỡ ngàng; Hari Won bật khóc giữa sự kiện ra mắt MV

Sát cánh vượt qua sóng gió, vợ ba của NS Duy Phương gây ngỡ ngàng khi lộ diện 

NS Duy Phương - chồng cũ của NS Lê Giang không chỉ có cuộc sống khó khăn mà chuyện tình duyên của nam nghệ sĩ cũng lận đận với hai lần đò. Hiện tại, NS Duy Phương đang có cuộc sống ổn định, yên bình sau khi vượt qua thời điểm khó khăn. Hiện tại, Duy Phương đang sống hạnh phúc với người vợ ba. Người vợ ba của nam NS vô cùng kín tiếng và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên vlog của chồng. 

Ở cuộc hôn nhân thứ 3, Duy Phương kết hôn cùng 1 người phụ nữ không hoạt động trong giới nghệ thuật. Vợ của Duy Phương là bà  Nguyễn Thị Thơm quê ở Hậu Giang. Có cuộc sống kín tiếng, vợ ba Duy Phương gây ấn tượng với vẻ ngoài mộc mạc, giản dị khi xuất hiện cùng chồng. 

Xem chi tiết tại đây

Elly Trần bẽ bàng tuyên bố: 'Li dị hay không không quan trọng nữa, 10 năm uất ức nên phải xả'

Những ngày gần đây, câu chuyện Elly Trần tố chồng ngoại tình trở thành chủ đề bàn tán của CĐM. Thậm chí người đẹp còn bị “đánh sập” fanpage và tài khoản Facebook sau khi công khai sự việc trên.

elly-tran-2

Mới đây, trên trang cá nhân Elly Tần đăng tải bài viết tuyên bố thời điểm hiện tại li dị hay không li dị không quan trọng. Cô đã phải chịu đựng uất ức 10 năm, giờ là thời điểm “bung xõa”.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won bật khóc giữa sự kiện ra mắt MV, không trách Trấn Thành vì vắng mặt

Trong họp báo ra mắt MV mới tối 10/11, Hari Won khiến công chúng trầm trồ khi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, khó mà tin giọng ca Anh Cứ Đi Đi đã bước sang độ tuổi U40. Sự kiện của Hari Won có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng nhưng lại vắng mặt một nhân vật vô cùng quan trọng, đó là Trấn Thành. 

Trấn Thành gửi clip chúc mừng Hari Won khi vắng mặt vì vướng lịch trình

Chia sẻ về sự trùng lặp trong ngày ra mắt sản phẩm mới của 2 vợ chồng, Hari Won cho biết: "Ban đầu Hari tính ra vào ngày 8 nhưng vướng lịch quay, cho nên đã rời qua ngày 10. Hari cũng không biết là ngày đó “người kia” cũng ra sản phẩm luôn và cho đến khi chị quản lý đưa poster cho Hari coi vào khoảng 3-4 ngày trước thì lúc đó Hari mới biết. Thì mình cũng hỏi “người ấy” là “Ủa ngày đó cũng ra hả?”, thì người đó trả lời là: “Anh không biết, anh không nhớ”. Người đó cũng đã sắp xếp lịch ra ngày đó, thì mình cũng ra ngày đó thôi có gì đâu mà sợ. Ra thì cứ ra thôi". 

Xem chi tiết tại đây

 

Elly Trần bẽ bàng tuyên bố: 'Li dị hay không không quan trọng nữa, 10 năm uất ức nên phải xả'

(Techz.vn) - Câu chuyện ‘tố’ chồng ngoại tình của Elly Trần vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.