Giải trí

Angelababy lộ vẻ ngoài tiều tụy hậu ly hôn

Angelababy lộ vẻ ngoài tiều tụy hậu ly hôn

 

Mới đây, dân tình bàn  tán xôn xao trước khoảnh khắc Angelababy say sưa thể hiện bài hát Thích Anh. 

angelababy-3
angelababy-2
Angelababy lộ ngoại hình tiều tụy đáng lo

Đáng nói, nàng Dương Dĩnh dưới ống kính camera thường lộ dáng người gầy gò, gương mặt kém tươi tắn khiến tổng thể khá tiều tụy so với hình ảnh thường thấy của nữ diễn viên. Nhiều người còn phũ phàng nhận xét tạo hình và trang điểm lần này đã "dìm" người đẹp không thương tiếc, khiến cô già đi hẳn.

Có vẻ như chuyện ly hôn cùng công việc bận rộn đã làm cho 1 Angelababy từng xinh đẹp lộng lẫy trở nên tiều tụy. Netizens vừa tiếc nuối, vừa xót xa cho mỹ nhân Vân Trung Ca: “Có vẻ như cô ấy phải chịu nhiều áp lực sau khi ly hôn”; “Sụt cân khiến cô ấy gầy quá”; “Hy vọng cô ấy sẽ sớm tăng cân trở lại”…

Trong khi Angelababy lộ tình trạng mệt mỏi hậu ly hôn thì Huỳnh Hiểu Minh lại được cho là đang vô cùng hạnh phúc bên "tình tin đồn" Diệp Kha. Trong chuyến về thăm quê nhà ở Thanh Đảo, Trung Quốc, một người qua đường vô tình chụp lại khoảnh khắc đi cắm trại của Huỳnh Hiểu Minh. Bức ảnh của người này còn có sự xuất hiện của một cô gái lạ đang chuẩn bị đồ ăn trong lều của nam tài tử. Người chứng kiến khẳng định đó là hot girl Diệp Kha, người tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh thời gian qua. Cả Huỳnh Hiểu Minh và hot girl Diệp Kha đều giữ im lặng trước mọi tin đồn. 

Cả hai ly hôn trong sự nuối tiếc của khán giả

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby từng khiến cả châu Á chấn động khi tổ chức "siêu đám cưới" cực hoành tráng vào ngày 8/10/2015. Thời điểm đó, đám cưới của nam tài từ Thần Điêu Đại Hiệp được cho là hôn lễ xa hoa bậc nhất, quy tụ dàn khách mời đình đám Cbiz. Chưa đầy 2 năm sau đó, Angelababy sinh con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên. Thế nhưng, do có quá nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống mà cả hai đã chính thức ly hôn vào cuối tháng 1/2022.

 

AFC vinh danh HLV Park với 5 năm thành công nhất lịch sử ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Sau khi HLV Park Hang-seo quyết định chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm đồng hành, LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết ca ngợi thành tích của chiến lược gia người Hàn Quốc.