Giải trí

Angela Phương Trinh táo bạo vạch áo khoe eo 6 múi, bàn tay hư chạm trúng chỗ hiểm gây nhức mắt

Angela Phương Trinh táo bạo vạch áo khoe eo 6 múi, bàn tay hư chạm trúng chỗ hiểm gây nhức mắt

Angela Phương Trinh thời gian qua trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ công khai tìm hiểu Cao Thái Sơn. Chưa được mấy ngày, cặp đôi lại tuyên bố trở chỉ xem nhau là tri kỉ khiến công chúng ngán ngẩm. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR để cả hai gây chú ý, tìm đường quay trở lại showbiz.

angela-phuong-trinh-3

Quả thật sau ồn ào với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh chăm chỉ xuất hiện hơn trước rất nhiều. Mới đây, cô nàng khiến dân tình một phen tròn mắt khi khoe thân hình không chút mỡ thừa. Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải bức hình chụp trong phòng gym cùng Phạm Văn Mách ngồi ngay một bên. Angela Phương Trinh với bộ đồ tập màu hồng, táo bạo vén áo khoe eo 6 múi cùng đường cong chuẩn chữ S.

angela-phuong-trinh-1

Bên cạnh vòng 2, cộng đồng mạng còn khó rời mắt khỏi vòng 3 có số đo 100cm của cô nàng. Bàn tay nữ diễn viên không hiểu vô tình hay cố ý chạm ngay vào vòng 1, khiến ai nấy đều phải tập trung vào điểm này. Nhờ siêng năng tập luyện, Angela Phương Trinh giờ đây sở hữu thân hình chẳng thua gì các gymer chuyên nghiệp.

Trước đó không lâu, Angela Phương Trinh từng tung loạt ảnh check in tương tự, phô bày vòng 3 ngoại cỡ của mình. Nhiều khán giả cảm thấy không quen bởi hơn 3 năm trời họ vẫn thường thấy cô nàng xuất hiện với style “kín cổng cao tường” hay mặc đồ Phật tử. Giờ đây nhìn nữ diễn viên nóng bỏng, cá tính trở lại, khó tránh được cảm giác bỡ ngỡ.

angela-phuong-trinh-2

angela-phuong-trinh-4

angela-phuong-trinh-5

angela-phuong-trinh-6

angela-phuong-trinh-7

angela-phuong-trinh-8

Được biết, Angela Phương Trinh vốn có thói quen chụp ảnh lại sau mỗi buổi tập để khoe thành quả.  Trong nhiều năm qua dù tập trung tu tập nhưng người đẹp vẫn duy trì thói quen tập luyện ở phòng gym. Huấn luyện viên cá nhân của cô là Phạm Văn Mách, cái tên đình đám trong làng thể dục thể hình Việt Nam. Anh từng 5 lần vô địch thế giới ở hạng cân 55kg, 7 lần liên tiếp vô địch châu Á và giành vô số huy chương tại các cuộc thi khác.

 

Rộ tin Hương Giang bị cấm sóng khỏi chương trình đình đám có Trấn Thành tham gia, thực hư thế nào?

(Techz.vn) – Trước thông tin không cho Hương Giang lên sóng vì những ồn ào trước đó, đại diện của chương trình này cũng đã lên tiếng.