Giải trí

Angela Phương Trinh cấp tốc gửi thuốc trị Covid cho Lâm Khánh Chi, CĐM mỉa mai vì nghi là giun đất

Angela Phương Trinh cấp tốc gửi thuốc trị Covid cho Lâm Khánh Chi, CĐM mỉa mai vì nghi là giun đất

Vào ngày 12/10, Lâm Khánh Chi thông báo trên trang cá nhân mình bị nhiễm Covid-19. Thông tin này đã gây xôn xao cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ.

Chia sẻ với báo Ngôi sao, Lâm Khánh Chi cho biết cô phát hiện dương tính từ ngày 7/12. Hiện nữ ca sĩ đang được cách ly tại nhà riêng, có người thân chăm sóc.

Đến nay tình hình sức khỏe của cô đã tạm ổn. Do tiêm đủ 2 mũi vacxin trước đó nên sức khỏe của cô đang hồi phục nhanh chóng. May mắn là bé Thiên Long - con trai nữ ca sĩ may mắn âm tính, các thành viên còn lại trong gia đình đều không nhiễm bệnh.

Trong quãng thời gian chữa bệnh, Lâm Khánh Chi nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè đồng nghiệp, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến món quà của Angela Phương Trinh.

Đặc biệt hơn, Angela Phương Trinh và Lâm Khánh Chi chưa bao giờ nói chuyện trước đó. Đêm 10/12, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải bức thư cảm ơn em gái.

Người đẹp chia sẻ: "Cảm ơn em gái nhiều nha. Chi cảm thấy rất vui và xúc động khi nhận được tin nhắn này mặc dù chị em ngoài đời chưa nói chuyện bao giờ”. Lâm Khánh Chi cũng không quên cảm ơn người hâm mộ khi đã luôn quan tâm và ủng hộ mình.

Ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa Lâm Khánh Chi và Angela Phương Trinh cũng được đăng tải. Đoạn trò chuyện qua lại của 2 người nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngay khi biết tin đàn chị mắc Covid-19, Angela Phương Trinh đã ngay lập tức nhắn tin hỏi thăm, động viên đồng thời ngỏ ý muốn gửi thuốc cho Lâm Khánh Chi chữa bệnh, thậm chí có thể ship cho chị ngay trong ngày mai. Cô còn nhắc thêm nếu Chi cần gì cứ nhắn Trinh luôn có mặt.

Bên cạnh các bình luận chúc Khánh Chi hồi phục nhanh chóng, nhiều khán giả cũng khuyên người đẹp 7X không nên nhận món quà này từ Angela Phương Trinh bởi rất có thể đó là giun đất.

Không khó để nhận ra thời gian gần đây nữ diễn viên 9X thường xuyên đăng tải các bài viết quảng cáo về tác dụng của giun đất trong việc điều trị Covid-19.

Dù việc này đã bị cơ quan chức năng phạt nóng 7,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin sai lệch trên MXH nhưng Angela Phương Trinh vẫn đi rêu rao khắp nơi về tác dụng “thần kì” của địa long.

Thậm chí cách đây vài ngày, Angela Phương Trinh đăng tải video mẹ ruột ăn cháo giun đất và đã khỏi Covid thu về nhiều bình luận phản đối gắt gao từ cư dân mạng.

 

Bị hàng xóm nói xấu trên mạng, NS Trung Dân ra tay, có cách xử lý 'đỉnh cao'

(Techz.vn) Trong chương trình Cười cùng bác Ba Phi, nghệ sĩ Trung Dân đã thẳng thắn bày tỏ thái độ trước thực trạng ngồi cào bàn phím, nói xấu, bôi nhọ nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người lao đao hiện nay.