Giải trí

Album ‘FACE’ của Jimin (BTS) tiếp tục phá kỷ lục toàn cầu

Album ‘FACE’ của Jimin (BTS) tiếp tục phá kỷ lục toàn cầu

Kể từ khi phát hành chính thức 'FACE', album solo đầu tiên của nam ca sĩ Jimin (BTS) không ngày nào trôi qua mà không có tin tức về một kỷ lục mới do anh thiết lập trên các bảng xếp hạng âm nhạc khác nhau trên toàn thế giới.

Mới đây, bảng xếp hạng Oricon báo cáo rằng Jimin đã ghi nhận doanh số bán album là 222.120 trong ngày đầu tiên. Điều này đã đưa Jimin lên vị trí thứ 3 trong số các nghệ sĩ Hàn Quốc có doanh số bán album tiếng Hàn trong ngày đầu tiên lớn nhất trên bảng xếp hạng Oricon Daily, chỉ sau nhóm nhạc BTS của anh đã chiếm 2 vị trí hàng đầu. Jimin đều trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc có doanh số bán album trong ngày đầu tiên cao nhất trên bảng xếp hạng, cả album tiếng Hàn và bất kỳ album nào nói chung của một nghệ sĩ Hàn Quốc.

bg1-1679972143.jpg
 

Trên Bảng xếp hạng đĩa đơn kỹ thuật số hàng ngày của Oricon, cả 6 bài hát trong album đều chiếm 6 trong số 7 vị trí hàng đầu, cho thấy album đã nhận được sự cổ vũ và ủng hộ lớn từ đông đảo khán giả trong nước.

'FACE' ra mắt đã leo thẳng lên vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng album âm nhạc toàn cầu của Apple và tất cả các bài hát trong album đều thống trị top 7 bài hát bán chạy nhất theo 4 hạng mục khác nhau trên Amazon Hoa Kỳ, cụ thể là Nhạc số mới phát hành, Nhạc số bán chạy nhất, Bản phát hành mới quốc tế và Bán chạy nhất quốc tế.

bg0-1679972143.jpg
 

Trên Melon, nền tảng phát và tải nhạc lớn nhất Hàn Quốc, ca khúc chủ đề "Like Crazy" đã đạt vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Melon Top 100 và duy trì vị trí Top 10 trên bảng xếp hạng cho đến nay ở tất cả các bảng xếp hạng tại các thời điểm khác nhau. Trong 24 giờ đầu tiên, bài hát đã có 115.114 lượt người nghe, đạt mức cao nhất là 118.513 vào lúc 9 giờ sáng theo giờ địa phương vào ngày 27 tháng 3.

bg3-1679972143.jpg
 

Tất cả các bài hát trong album đều lọt vào bảng xếp hạng Melon Top 100 giúp Jimin trở thành một trong 3 nghệ sĩ có nhiều bài hát nhất lọt vào bảng xếp hạng Melon Top 100. Jimin ngay lập tức vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Melon Daily All Artist và Melon Daily Male Artist Chart và đã duy trì vị trí này trong 2 ngày liên tiếp.

bg6-1679972143.jpg
 

Vào cuối 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành album, album đã thu được 2.961.300 lượt phát trực tuyến trên Melon, đây là lần ra mắt lớn nhất của một nghệ sĩ solo trên nền tảng này vào năm 2023. Do đó, Jimin sẽ nhận được "Album triệu bản" tại Đại sảnh danh vọng Melon.

Trên các nền tảng khác như LINE Music của Nhật Bản, Jimin đã vươn lên vị trí thứ 17 với 'Like Crazy', trong khi ở Trung Quốc, 'FACE' được cho là đã bán được hơn 200 nghìn bản. Jimin cũng giành được vị trí số 1 thứ 3 trên bảng xếp hạng K-pop ở Genius Korea, cũng như vị trí số 1 solo đầu tiên của anh trên bảng xếp hạng R&B và Ballad Hàn Quốc.

Bài hát 'Like Crazy' vẫn đứng đầu bảng xếp hạng bài hát iTunes Toàn cầu trong ngày thứ 3 liên tiếp và album 'FACE' vẫn giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Album iTunes Toàn cầu và bảng xếp hạng Album iTunes Châu Âu trong ngày thứ ba liên tiếp.

 

Diệu Nhi 'hở bạo' sau khi lấy Anh Tú, vóc dáng khi diện váy lưới xuyên thấu gây nhức nhối

Sau khi kết hôn, Diệu Nhi ngày càng tăng hạng về nhan sắc đặc biệt là vóc dáng vô cùng nuột nà và gu thời trang táo bạo

Tag:

bts

jimin