Thiết bị công nghệ

Airpods vẫn thu được âm thanh của dạ dày khi bị nuốt vào bụng

Airpods vẫn thu được âm thanh của dạ dày khi bị nuốt vào bụng

Airpods của Apple rõ ràng không phải một thứ được chỉ định để uống, thậm chí trên vỏ hộp còn đề cập rõ đến vấn đề này. Thế nhưng, một người Bostonian đã nuốt một chiếc AirPod, vì nhầm nó với viên thuốc ibuprofen mà cô ấy cầm trên tay

Thật may mắn, cô ấy không bị sao cả nên vẫn kể về việc này trên Tiktok cho cư dân mạng. “Tôi cầm viên thuốc Ibuprofen 800 ở tay phải và tay trái cầm AirPod. Tôi như ném lại thứ gì đó, cầm lấy chai nước và nhấp một ngụm ... rồi nhận ra đó không phải là viên thuốc”.

Niềm vui chưa dừng lại ở đây khi người dùng @iamcarliiib xác nhận rằng đó thực sự là một chiếc AirPod trong đường tiêu hóa của cô ấy bằng hình ảnh chụp X-quang. Nhưng phần hài hước là tai nghe của Apple thuộc loại không dây thực sự, nó vẫn hoạt động và kết nối khi cô ấy gọi cho một người bạn để nói với họ về điều vừa xảy ra. 

Do đó, người bạn nhận được một thư thoại với tất cả các âm thanh “ọc ọc” mà AirPod đã ghi lại khi di chuyển xuống đường dạ dày, để rồi cuối cùng rời khỏi cơ sở theo cách tự nhiên.

 

Tin trưa 18/11: Coolpad sẽ ra mắt smartphone cao cấp giá rẻ, iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào Q1/2021

(Techz.vn) Nhà sản xuất điện thoại Coolpad sẽ ra mắt một chiếc smartphone cao cấp nhưn đi kèm giá bán rẻ, Apple sẽ ra mắt iPhone SE 3 với chip A15 vào năm 2022 là những tin trưa nổi bật hôm nay trong lĩnh vực công nghệ.